หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่ผู้หญิงไม่ยอมมีเซ็กซ์18+

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ประโยชน์อย่างหนึ่งของการมีความสัมพันธ์แบบจริงจังยืนยาวคือ เรามีใครสักคนที่สามารถมีเซ็กซ์ได้เป็นประจำ แบบพรั่งพร้อมเต็มที่ อย่างไรก็ตามเมื่อผู้ชายเริ่มคาดหวังเซ็กซ์จากแฟนสาว แล้วเธอเริ่มบ่ายเบี่ยง ซึ่งผู้หญิงบางคน
มีนิสัยชอบอิดออดเรื่อง
เซ็กซ์กับแฟนอยู่แล้ว ในขณะที่บางคนบ่ายเบี่ยงเฉพาะมีเหตุผลเท่านั้น สำหรับผู้ชายแล้วเรื่องแบบนี้คือการลงโทษที่โหดร้ายมากแน่นอนว่ามีความแตกต่างระหว่างผู้หญิงที่ไม่มีอารมณ์เซ็กซ์กับผู้หญิงที่ตั้งใจ
จะหลีกเลี่ยงเซ็กซ์
เมื่อผู้หญิงไม่ยอมมีเซ็กซ์ แสดงว่าเธอกำลังส่งข้อความบางอย่าง นี่คือเหตุผลที่ผู้หญิงบ่ายเบี่ยงไม่ยอมอิ๊อ๊ะด้วย

อารมณ์เสีย
      
    นี่คือเหตุผลสามัญธรรมดาที่สุดที่ทำให้ผู้หญิงไม่อยากมีเซ็กซ์ธรรมชาติของผู้หญิง เซ็กซ์คือสิ่งสุดท้ายที่อยากทำในยามที่เกิดอารมณ์หรือความรู้สึกด้านลบ เช่น โกรธ เศร้า ผิดหวัง รำคาญ เครียด ฯลฯ เพราะความรู้สึก
เหล่านี้ทำลายอารมณ์เซ็กซ์หมดสิ้นต่างกับผู้ชายที่สามารถระงับความรู้สึกด้านลบเอาไว้แล้วมีเซ็กซ์ได้ ซึ่งผู้หญิงพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะผลักความรู้สึกเหล่านี้ออกไปแล้วมามีอารมณ์เร่าร้อน วิธีแก้คือผู้ชายต้องค้นหาสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิง
อารมณ์เสีย และจัดการแก้ไขซะ เปิดอกคุยให้รู้เรื่องไปเลยก็ดีค่ะ
กุมอำนาจ
          เมื่อได้รับความรักจากผู้ชายอย่างล้นเหลือผู้หญิงก็อาจจะอยากเป็นฝ่ายกุมอำนาจในความสัมพันธ์บ้าง และมีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงคิดว่าตัวเองมีอำนาจควบคุมก็คือ เซ็กซ์ เธออาจมีเซ็กซ์เพื่อแสดงให้เห็นว่าใครเป็นนายยามอยู่บนเตียง
หรืออาจทำเพื่อชดเชยความรู้สึกว่าตัวเองไร้อำนาจ ในบางช่วงของชีวิต หรือเธออาจจะมีเจ้านายจอมโหด เพื่อนซี้จอมบงการ หรือแม่ที่ปกป้องลูกมากเกินไป วิธีแก้คือฝ่ายชายควรพูดจาชมเชยลีลาเซ็กซ์ของเธอ เธอจะได้มั่นใจและรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเอง
แลกเปลี่ยน
         
อีกเหตุผลที่ผู้หญิงไม่ยอมมีเซ็กซ์ก็คือเธอกำลังต้องการอะไรบางอย่างจากผู้ชาย เหมือนกับเป็นข้อแลกเปลี่ยนแต่จะใช้เฉพาะเรื่องใหญ่ๆ เท่านั้น วิธีแก้ง่ายมากคือ เธออยากได้อะไรก็ให้ไปเลย แต่ถ้าให้ไม่ได้ก็ต้องบอกเหตุผล 
หรือไม่ก็ให้สิ่งที่ใกล้เคียงหรือคล้ายคลึงกัน แต่ถ้าทำไม่ได้ก็รอจนกว่าเธอจะยอมเอง
เบื่อ
          ผู้หญิงหลีกเลี่ยงเซ็กซ์เพราะไม่สนุกกับมันผู้หญิงบางคนอายเวลาพูดเรื่องเซ็กซ์กับคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่มีปัญหาเรื่องนี้ ดังนั้นแทนที่จะเอ่ยปากบอกว่ามีอะไรผิดพลาด ก็เลยปิดปากเงียบไปเลยดีกว่า วิธีแก้ปัญหาคือ
พยายามแนะนำอะไรใหม่ๆ ให้เธอ ลองพาไปร้านเซ็กซ์ช็อปหาของเล่นมาไว้เล่นสนุกบนเตียง หรือซื้อหนังสือแนะนำวิธีเติมสีสันให้ชีวิตเซ็กซ์ อาจจะช่วยให้เธอเปิดปากได้
เหนื่อยเพลีย
         บางทีผู้หญิงไม่มีเซ็กซ์ก็เพราะเหนื่อยจนหมดแรงจะทำอะไรทำงานหนักหนามาทั้งวันแล้วยังเจอรถติดเป็นชั่วโมง กว่าจะกลับถึงบ้านก็สลบเหมือดดังนั้นวิธีที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของเธอให้คืนมาก็คือทำให้เธอผ่อนคลายเสียก่อนอาบน้ำ
ให้หรือนวดผ่อนคลายเมื่อรู้สึกสบายเนื้อสบายตัวแล้วความรู้สึกเซ็กซี่ก็จะตามมาอาจต้องลองเสียสละตัวเองยอมอุทิศตนปรนนิบัติให้เธอหนึ่งคืนเต็มๆ เมื่อเธอรู้สึกดีก็อาจจะอยากตอบแทนกลับคืนอย่างซาบซ่าน 
มีกิ๊ก
          เป็นไปได้ที่ผู้หญิงไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วยเพราะสนุกกับผู้ชายอื่นมากกว่า ในกรณีนี้แสดงว่ามีปัญหาร้ายแรงมากกว่า แค่ความสัมพันธ์ที่ขาดเซ็กซ์ ถ้าสงสัยว่าเธอนอกใจก็เผชิญหน้าอย่างสุขุมใจเย็นและฟังคำอธิบายจากปากของเธอ 
ถ้าพบว่าเธอกำลังนอกใจก็ต้องตัดสินใจว่า จะเดินหน้าแก้ปัญหาหรือเลิกราต่างคนต่างไป

           จริงๆ แล้วปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ด้วยการสื่อสารที่ถูกทางและเข้าใจกัน ถ้าเอาแต่เงียบแล้วมานั่งเดาใจอีกฝ่ายก็คงช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ : อินเตอร์เน็ต

ที่มา: HUG Magazine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
น้อง Meya เมญ่าtext with your camera Young woman type 2 Thaiแน่นมากเล่นน้ำ(กับ)เรามั้ย
ตั้งกระทู้ใหม่