หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกกำลังกายวันละสิบห้านาทีเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

คุณสาวๆทราบมั้ยคะว่า การออกกำลังกายวันละ 15 นาที สามารถช่วยทำให้อายุของคนเรายาวนานเพิ่มขึ้นถึง 3 ปี แต่ถ้าหากว่าคุณสาวๆ มีเวลาเร่งรีบอยู่ตลอด อาจใช้วิธีลัดวิธีอื่นเพื่อช่วยให้เรามี สุขภาพ ที่แข็งแรงได้ค่ะ

…..icon  วิธีลับสมอง ด้วยการทำโยคะแบบง่ายๆ เริ่มจากการยืนบนขาเพียงขาเดียว แล้วยกแขนอีกข้างกับขาขึ้นเหนือศรีษะ พร้อมกับหลับตา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง นักจิตวิทยาแห่งสถาบันประสาทที่ Trinity Collage ในเมืองดับลินพบว่า คนเราสามารถลดอาการขี้หลงขี้ลืมด้วยการออกกำลังกาย และหมั่นลับสมองบ่อยๆ

…..icon  กินปลามากขึ้น ใครๆ ก็รู้ดีว่า กรดไขมันโอเมก้า 3 ในอาหารทะเลและปลาน้ำลึก เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อสมอง สุขภาพหัวใจ และระบบภูมิคุ้มกัน นอกจากนี้ การกินปลาหลายครั้งใน 1 สัปดาห์ ยังช่วยลดการเสี่ยงของโรคเครียดและช่วยป้องกันจอประสาทนัยน์ตาเสื่อมเมื่อมีอายุมากขึ้น อันเป็นสาเหตุของการสูญเสียการมองเห็นได้ แต่ถ้าคุณไม่ชอบกินปลา ลองอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ EPA/DHA วันละ 450-500 มก.

…..icon  อาบแดดบ้าง ออกไปรับแสงแดดวันละ 15 นาที จะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินดี เพื่อให้กระดูก ระบบไหลเวียนโลหิต การทำงานของเซลล์ และกล้ามเนื้อดีขึ้น แต่ถ้าคุณไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกแดด ลองใช้อาหารเสริมVitabiotics Ultra-D3 (ภายใน 1 เม็ด บรรจุวิตามิน D3 25 mcg./1000 IU)

…..icon  ข้าวโอ๊ตต้ม ข้าวโอ๊ตต้มจะช่วยลดคอลเลสเตอรอล และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ทำให้อิ่มท้องและเป็นอาหารที่เหมาะมากสำหรับฤดูหนาว ควรเลือกข้าวโอ๊ตแบบดั้งเดิม อย่าใช้ชนิดปรุงสำเร็จ เพราะมีการเติมน้ำตาลลงไป

…..icon  ดื่มน้ำมะเขือเทศ ในน้ำมะเขือเทศอุดมไปด้วยสารไลโคปีน ซึ่งเป็นสารแอนติออกซิแดนต์อย่างดี และยังมีกรดน้อยกว่า น้ำผลไม้ทั่วไป ที่อาจทำลายฟันของคุณได้

…..icon  ตรวจชีพจรตัวเอง วิธีการตรวจชีพจรตัวเองแบบง่ายๆ แค่ทาบนิ้วชี้หรือนิ้วโป้ง พร้อมกับนิ้วกลางที่ด้านในของข้อมือ กดเบาๆ นับไป 60 วินาที หรือนับ 30 วินาที แล้ว คุณด้วย 2 อัตราการเต้นของหัวใจของคนทั่วไปอยู่ระหว่าง 60-100 ครั้ง ต่อนาที ยิ่งร่างกายคุณแข็งแรงมากเท่าไหร่ อัตราการเต้นของหัวใจจะยิ่งน้อยลง

…..icon  ยืดเส้นยืดสาย หลังของคนเราถูกสร้างมาเพื่อ เคลื่อนไหวได้ 6 ทิศทาง แกรี่ เทรนเนอร์ นักกายภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านฝั่งเข็มจากลอนดอนกล่าว การเคลื่อนไปด้านหน้า หลัง หมุนซ้าย หมุนขวา เอนไปทางซ้าย และเอนไปทางขวา วิธีป้องกันอาการปวดหลังก็คือ ยืดเส้นยืดสาย ไปทั้ง 6 ทิศ อย่างน้อยวันละครั้ง

…..เป็นยังไงกันบ้างคะ วิธีง่ายๆ ที่จะสามารถช่วยทำให้คุณมี สุขภาพ ที่ดีมากยิ่งขึ้นได้ แถมยังช่วยทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วยนะคะ ลองนำไปทำตามกันดูนะคะ

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ : อินเตอร์เน็ต

 

 

ที่มา: Mthai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่