หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เต่า Punk Rock ธรรมชาติช่างสร้างสรรค์

โพสท์โดย mata

 

 

 

หลายคนคงคิดว่ามันเป็น พังค์ร็อคสตาร์นะครับ  จริงๆ แล้วมันเป็นเต่าที่อาศัยอยู่ที่แม่น้ำแมรี่ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ถ่ายโดยช่างภาพสมัครเล่น ชื่อ คริส แวน วีค 

ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ก็เป็นสาหร่ายทะเลที่เผอิญไปขึ้นที่หัวและกระดองของมัน อย่างพอดิบพอดี ภาพก็เลยออกมาเท่ห์ๆ แบบร็อกสตาร์ซะงั้นไป

เต่าสายพันธุ์ Elusor macrurus is an endangered เป็นเต่าที่ใกล้สูญพันธุ์เต็มที และจากการที่รัฐควีนส์กำลังจะสร้างเขื่อนกันแม่น้ำแมรี่นี้เองจึงเป็นที่น่าเป็นห่วงว่าจะเกิดผลกระทบต่อเ่ต่าพันธุ์นี้  ไปชมภาพน่ารักกันเลยครับ 






















Photo by Chris Van Wyk

แปลและเรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์ (mata)

ขอบคุณภาพจาก Chris Van Wyk

ขอบคุณข้อมูลจาก http://seawayblog.blogspot.com/2008/09/when-turtle-goes-punk-and-men-are-still.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
168 VOTES (4/5 จาก 42 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่