หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เกมรัก เพลิงพิศวาส" แนะนำนิยายแนวรักโรแมนติก อิโรติก ที่น่าอ่านอีกเล่มค่ะ

โพสท์โดย Dezignx

 

 

หนังสือนิยายกึ่งนิตยสาร โดยภายในจะมีเนื้อหานิยายเรื่องยาว ดูดวง และจิตวิทยาความรัก แบ่งเป็นนิยาย 80% และอื่นๆ 20 %

ซึ่งเนื้อหาของนิยายจะมีหลากหลายแนว หลายสไตล์ แต่สำหรับฉบับนี้จะเป็นแนว รักโรแมนติก อิโรติกที่จะพาให้คุณเคลิบเคล้มและร่วมลุ้นไปกับตัวละครเหล่านั้น

เรื่องย่อ         ปานชีวาถูกผู้เป็นป้าวางแผนให้แต่งงานกับนาคิน นายหัวของเกาะเทวา และด้วยความเข้าใจผิดเธอจึงถูกเขาทำร้ายอย่างแสนสาหัส นาคินเมื่อรู้ความจริงในภายหลังว่าผู้หญิงที่เขารังแกนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับแผนการครั้งนี้เลย และหากเขาจะต้องสูญเสียเธอไปเพราะแผนร้ายครั้งใหม่อีกครั้ง เกมรักนี้จะขบเช่นไร แล้วใครจะเป็นผู้ชนะ ติดตามได้ใน เกมรัก เพลิงพิศวาส

 

ที่มา: pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Dezignx's profile


โพสท์โดย: Dezignx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คนสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากร"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาเมื่อ Golden boy กลับสู่ไทย มีอะไรบ้างที่ข้างบ้านต้องหน้าแตก!
ตั้งกระทู้ใหม่