หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องลับๆฉบับสาวร้อน

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เมื่อไออุ่นของหน้าร้อนมาถึง หน้าปกนิตยสารต่างๆ ล้วนมีภาพสาวๆ นุ่มบิกินี่รับลมร้อนกันเป็นแถว ทำเอาหนุ่มๆ ข้างตัวหันไปจ้องไม่วางตา หรือแม้กระทั่งริมถนน สาวๆ หุ่นดีเดี๋ยวนี้ก็นุ่งสั้นชวนเซ็กซี่ได้น่ามอง  ใครเลยจะยอมปล่อยให้หนุ่มๆ มองแต่สาวอื่น  สาวๆ อย่างเราก็คงอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็น สาวร้อน กันบ้างแล้วละสิ ถ้าคุณอ่านและปฏิบัติตาม คุณจะกลายเป็นสาวร้อนแสนฮอตในดวงใจชายหนุ่มได้แน่นอน

 

 

สาวร้อนแบบไหนที่ชายต้องการ
          อยากรู้แล้วละสิว่า ชายหนุ่มเขาต้องการ สาวร้อน แบบไหน มีวิธีแปลงร่างสาวโสดกรุบกริบโนะเนะ ให้กลายเป็น สาวร้อน ที่แสนเซ็กซี่แบบดูดี ไม่น่าเกลียดจนเกินไป เรียกว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ชายหนุ่มที่คุณสนใจจะต้องหันมามองจนเหลียวหลังเลยทีเดียว
           1. 
ชุดเปิดไหล่สร้างเสน่ห์ ปฏิเสธไม่ได้ว่าชุดเปิดไหล่มีส่วนทำให้สาวๆ เซ็กซี่ขึ้นมาทันตาเห็น ลองหาชุดเปิดไหล่ที่ดูดีมาใส่ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาขึ้นมาทันที
          2. 
เลือกสวมกางเกงยีนส์พอดีตัว กระชับบริเวณสะโพก อย่าถึงกับรัดติ้วจนแทบปริ พอให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ใส่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว ปลดกระดุมบนหนึ่งเม็ด แค่นี้ก็เซ็กซี่แล้ว
          3. 
หันมาใส่เดรสสั้นคาดด้วยเข็มขัด สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เดรส ลองเปลี่ยนบุคลิกหันมาใส่เดรสสั้นเหนือเข่าประมาณ 2 นิ้ว แล้วคาดด้วยเข็มขัดเส้นโตๆ เน้นให้เห็นความโค้งเว้าของรูปร่าง สร้างความเซ็กซี่ชวนมองได้ทันตา
          4. 
สีดำน่าค้นหา ผู้หญิงที่ใส่ชุดสีดำจะดูเซ็กซี่ชวนมอง ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงผิวขาวใสสะอาดตัดกับชุดสีดำ ยิ่งทำให้โดดเด่นและน่าค้นหามากขึ้น ลองหาชุดสีดำรัดรูปมาใส่บ้าง รับรองว่า ผู้ชายที่เดินผ่านคุณไปจะไม่ปล่อยให้คุณคลาดสายตา
          5. 
อย่าลืมใส่ต่างหู ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวในลุคไหน อย่าลืมหาต่างหูมาใส่เป็นอันขาด โดยเฉพาะต่างหูยาวๆ ปล่อยให้มันทิ้งตัวลงมาคลอเคลียไรผม จะช่วยเสริมเสน่ห์ชวนมองยิ่งขึ้น และรวมทั้งทำให้ใบหน้ามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย
          6. 
ลอนผมกระชากใจ เชื่อหรือไม่ว่าสาวๆ ที่มีผมหยักศกหรือดัดเป็นลอน เป็นที่ต้องตาต้องใจและมีแรงดึงดูดต่อผู้ชายมากกว่าสาวผมตรง อาจเป็นเพราะมันพลิ้วๆ สลวยๆ เก๋ๆ ที่สำคัญ การดัดผมให้เข้ากับรูปหน้า มันทำให้สาวๆ ดูดีขึ้นจริงๆ 
          7. 
มั่นใจในตัวเอง เรื่องบุคลิกและความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ชายหนุ่มส่วนใหญ่ต้องการสาวที่มีความมั่นใจ โดยเฉพาะถ้าคุณผู้หญิงแต่งตัวเซ็กซี่แล้วกลับไม่มั่นใจ ความเซ็กซี่จะลดน้อยถอยไปอย่างน่าใจหาย อย่าลืมเสริมบุคลิกด้วยการเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวเข้าไปด้วย แต่ก็อย่าถึงขนาดก๋ากั่นจนเกินงาม ไม่มีหนุ่มคนไหนชอบหรอกค่ะ

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 รูปประกอบ  :  อินเตอร์เน็ต

ที่มา: HUGMAGAZINE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้า4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้TikTok เตรียมให้ลงคลิปยาว 30 นาทีได้ แข่งกับยูทูบ
ตั้งกระทู้ใหม่