หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิวหน้าของคุณมีลักษณะอย่างไร

โพสท์โดย Kankanit

 

รูปลักษณ์ภายนอกถือเป็นปัจจัยสำคัญ โดยเฉพาะการมีผิวพรรณที่สุขภาพดี ที่คนส่วนใหญ่มักจะมองรองมาจากหน้าตา ยิ่งถ้าคุณผิวเนียน สวยใส แล้วละก็คุณคือ นัมเบอร์วัน ที่หนุ่มๆจะหมายปองกันเลยที่เดียว แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรละว่า ผิวพรรณของคุณนั้นมีลักษณะแบบไหน และใช้ครีมบำรุงประเภทใด ถึงจะเหมาะกับผิวของเราและช่วยเสริมให้ผิวดูสดใส เปล่งประกายมากกว่าสาวๆแซ่บคนอื่นๆลองสังเกตดูผิวหน้าของตัวเองดูนะคะ ว่าเป็นลักษณะแบบไหน จะได้เลือกใช้ครีมบำรุงได้ถูกกับสภาพผิว โดยที่ไม่เกิดอาการการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าคะ

สาวผิวผสม  ลักษณะของผิวจะมีน้ำมันเคลือบผิวบางๆ บริเวณทีโซน คือส่วนของหน้าผากและจมูก จึงมีความมันมากกว่าส่วนของแก้มควร เลือกใช้ครีมที่เหมาะกับสภาพผิว คือไม่เข้มข้นหรือเบาบางจนเกินไปส่วนการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ ให้เลือกทาเฉพาะ ส่วนของของแก้มกับบริเวณผิวรอบดวงตา เพื่อป้องกัน การแห้งแตกและเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้

สาวผิวมัน เพราะต่อมไขมันบริเวณใบหน้าจะผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป จึงทำให้ผิวหน้ามีความมันมากเป็นพิเศษบริเวณทีโซน มักจะมีรูขุมขนกว้าง ทำให้เป็นเป็นสิวได้ง่าย ควรเลือกใช้ครีมที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย และควบคุมความมันบนใบหน้าไปในตัว ควบคู่ไปกับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว เพื่อรักษาความชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ค่ะ

สาวผิวแห้ง เป็นเพราะต่อมไขมันผลิตน้ำมันตามธรรมชาติออกมาน้อย ทำให้สาวผิวแห้งมีแนวโน้มเกิดริ้วรอย ผดผื่น และผิวแตกลอกได้ง่ายกว่าสาวผิวประเภทอื่น จึงจำเป็นต้องได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ โดยเลือกครีมบำรุงผิวและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นเหมาะสม ทาเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วยคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

สาวผิวแพ้ง่าย  เพราะชั้นของผิวหนังได้ลดการต้านทานต่อสารระคายเคืองผิวลง ทำให้ผิวบอบบางเกิดการระคายเคืองได้ง่ายๆ ควรเลือกใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เพื่อที่จะได้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนและต้องผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะ10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่