หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอโหหห การ์ดเชิญงานอีเว้นท์เดี๋ยวนี้เขาทำขนาดนี้เลย

โพสท์โดย sayit

เป็นธรรมดาที่จะต้องเชิญคนดังเซเลป หรือดาราไปงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นเกียรติแก่งานด้วยหนึ่งและเพื่อให้งานนั้นดังกระจายด้วยอีกหนึ่ง(มีนักข่าวไปกันเยอะๆ) แต่เพิ่งรู้นะว่าสมัยนี้นอกจากจะทุ่มทุนเชิญตัวแม่ไปแล้วแม้แต่การ์ดเชิญก็ยังต้องทำให้แปลกหรูเลิศอีกด้วย จะเป็นแค่กระดาษแข็งสี่เหลี่ยมธรรมๆดาเหมื่อนแต่ก็ก่อนนั้นไม่ได้ ต้องมีลูกเล่นใหม่ๆ อย่างล่าสุดได้มีโอกาสไปเห็นในอินสตาแกรมคุณตุ๊ย ไฮโซเจ้าของกระเป๋าแบรด์ดัง ที่ได้รับการ์ดเชิญงานๆนึง โอ้โหหห ส่งมาเป็นเซต มาเป็นพัสดุเลย เก๋และ chic

ไม่ใช่แค่เรานะที่อึ้ง คุณตุ๊ยเองก็คงประทับใจไม่น้อยไม่งั้นไม่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมหรอก

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sayit's profile


โพสท์โดย: sayit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีทึ่งทั่วโลก : หลุมยุบธรรมชาติที่ลึกที่สุดในโลก: Xiaozhai Tiankengชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมวิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่