หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ การศัลยกรรมให้เหมือนใครบางคน

โพสท์โดย Aarli

ป.ล. ผมก็อปเขามาเคลียร์นะ

 

10

ย้อนไปไกลเลย

Nileen Namita คุณแม่ลูกสามวัย 49 ปีจากอังกฤษ ลงทุนจ่ายถึง ?200,000 เพื่อเนรมิตรหน้าเธอให้เหมือน ราชีนีเนเฟอติติ ผู้ที่ถูกยกย่องว่าสวยหยาดฟ้า สวยเหมือนนางฟ้า เทวดา บลาๆ แต่ก็นะมีแต่รูปปั้น เจ๊แกก็เลยต้องเอารูปปั้นเป็นแบบ แต่ก็นับว่าทำออกมาได้(เหมือนรูปปั้น)ดีนะ คล้ายๆ(รูปปั้น) เลยย ฮาฮาฮาฮาฮา

9

คุษป้าอย่างสวย

Annette Edwards คุณป้าวัยกระสั่น(กระสันไม่ได้แล้ว วัยนี้ต้องสั่นงั่้กๆแล้วนะป้า ) วัย 57 ปี ทุ่มเงินสุดตัวกว่า ?10,000 ($16,000 USD) เพื่อทำให้หนังหน้าของหล่อนดูเหมือน Jessica Rabbit ตัวการ์ตูนยอดนิยมและสุดเซ็กซี่ในอดีตกาล (เวอร์ไป) ดูๆแล้วถึงป้าแกจะไม่เหมือนซะทีเดียว แต่ก็เหมือน Jessica ตอนแก่นะ ฮาฮาฮา

8

ไม่รู้จะเหมือนใครเหมือนลูกตัวเองนี้เหละ

ในภาพ Janet และ Jane Cunliffe หลายๆคนมองภาพก็คิดเหมือนกันหมดเชื่อเถอะ "ฝาแฝด" หรือไม่จริง ? แต่ความจริงมีเพียงหนึ่ง สองหน่อนี้ไม่ไช่ฝาแฝด!!!! แต่เป็น แม่กับลูก อะๆงงๆ กันไปเลยทีเดียว เจเน็ต(เขียว) ผู้เป็นแม่ตัดสินใจจ่ายเงินกว่า $13,000 เพื่อจะทำให้หนังหน้าของเธอดูเด็กและเหมือนลูกสาวเธอ งานนี้แฟนลูกสาว จะเข้าห้องผิดบ้างหรือเปล่านะ ^^"

7

เอาให้เหมือนไปเลยเอ้า

Jo และ Kerry Burton ฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันยังกะแกะ แต่เหมือนแกะที่มีตำหนิ (รู้ว่าตัวไหนเป็นตัวไหน) ก็เลยจัดซะให้เหมือนๆกันไปเลย ค่าเสียหายก็ราวๆ ?60,000 เท่านั้นเอง

6

ขอให้หนังหน้าเหมือนเจ๊แองซักนิด

Nadya Suleman คุณแม่แฝด 8 อันโด่งดัง รายนี้คลั่งไคล้แองจี้ขนาดหนัก ถึงขนาดโดดไปทำให้หน้าหล่อนคล้ายแองจี้เลยทีเดียว (คล้ายมากนะ) ล่าสุดคุณแม่ลูกตรึมรายนี้ มีบริษัทผลิตหนัง(โป๊ะ)รายใหญ่ชักชวนไปเล่นหนัง(โป๊ะ) เพราะขนาดนี้่นาเดียกับลังรับศึกหนักกับลูกๆอันมหาศาลของหล่อน

5

เปลี่ยนหน้าให้เหมือนเมียเก่า ?

ลุง Zhao Gang อายุ 32 ขวบ จาก เมืองChongqing ประเทศจีน เสียเมียของแกไปในอุบัติเหตุแต่เฮียแกยังอาลัยอาวรเมียเก่าอยู่ ต่อมาเฮียแกพบรักใหม่ สาวเจ้าก็หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับเมียเก่าแก ก่อนจะแต่งเฮียแกก็ขอร้องให้ไปศัลยกรรมเอาให้เหมือนเมียแกเลย (แล้วผู้หญิงเค้าจะยอมไหมเฮีย) ฝ่ายหญิงก็ตกลง (เอ้า พูดยังไม่ทันขาดคำ (ไม่ได้ดิต้องขาดประโยค) ) ปล.ให้คนอื่นมาเป็นตัวแทนเมียเก่ายังงี้ใช้ไม่ได้นะฮะเฮีย Zhao

4

อยากเหมือนไมเคิล แจ็คสัน

คุณแม่ลูกสามชาวอังกฤษ Miki Jay ถึงหล่อนจะไม่ได้เป็นชายอกสามศอก ขี่ม้าไปบอก (อันหลังไม่เกี่ยวนะ) แต่เจ๊แกก็เป็นปลื้มเฮีย (เขียนผิดละยุ่งเลย) ไมเคิล แจ็คสันเป็นบ้าเป็นหลัง ยอมเสียตัง ?8000 เพื่อไปเนรมิตรหนังหน้า ให้ขาวซีดแบบไมเคิล (ผมว่าเจ๊เอาตังไปส่งลูกๆเรียนสูงๆดีกว่าไหมฮะ)

3

แปลงโฉมสู่บาร์บี้

เจ๊Sarah Burge วัยเก๋าอายุอานามก็ 49 ปีดีดัก หล่อนใช้เงินฟาดหัวหมอไป ?539,500 (หมอสลบไหมเนี่ย) เพื่อเนรมิตสังขารของหล่อนให้เป็น "บาร์บี้" โอ้โห เจ๊แกอยากเหมือนตุ๊กตาหรือเนี่ย ก็นะความสุขส่วนตัว ไม่รู้ว่าเจ๊แกใช้เงินเก็บทั้งชีวิต หรือ เงินมันเหลือๆ ยังไงก็ใช้ไม่หมดหรือเปล่า เอาซะยังไงเจ๊แกก็ติด world record ละนะ

2

จะเป็นเดมี่ มัวส์

เจ๊ลิซ่า คอลเนล อายุ29 ปี ใช้เงินที่แม่ของเธอเก็บไว้ให้ลิซ่าแต่งงาน เอาไปศัลยกรรม(แล้วหล่อนจะได้แต่งงานไหมงานนี้) เอาไปแปลงโฉมให้หล่อนหน้าตาใกล้เจ๊ เดมี่ สงสัยคงจะชอบเป็นการส่วนตัวกระมัง อ่อแล้วค่าใช้จ่ายก็ไม่ไช่หมูๆหมาๆ ?40,000 เหนะ (2ล้านกว่าบาทได้) โอ้โหเจ๊ลิซ่าฮะ ผมว่าเจ๊เอาตังไปจัดงานแต่งอู้ฟู้ดีกว่านะฮะ งานนี่ทีมงานToptenthailand เลยจัดมาให้อยู่อันดับ2 ซะ

1

อยากเหมือนปีศาจ

Gavin Paslow อายุ39ปี เป็นซีเคียวลิตี้การ์ด(ยามนั้นเหละ) หมอนี้ยอมจ่ายเงินถุงเงินถังถึง ?3,552 (หรือกว่า 170,000 บาท (ยามเมืองนอกรวยฟะ) ) เพื่อให้หมอศัลยกรรมเปลี่ยนเค้าให้เหมือน "ปีศาจ" เฮ้อ เอาเงินไปทำไปอย่างอื่นดีกว่าไหมเพ่่ๆๆๆ

ที่มา: toptenthailand.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Aarli's profile


โพสท์โดย: Aarli
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่