หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีง่ายๆ ในการทดสอบหนังแท้ หนังเทียม

โพสท์โดย Kankanit

 

วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ในการทดสอบว่า เครื่องหนังที่เรามีอยู่นั้นอันไหนหนังแท้ อันไหนหนังเทียม เวลาซื้อคราวหลังเราจะได้ไม่ต้องโดนพวก พ่อค้า-แม่ค้า หลอกขายของปลอม ของก็อปให้ ในราคาที่แพงๆ คะ

วิธีการทดสอบหนังแท้

1.ใช้เล็บขูด หนังแท้ ผิวจะเป็นรอยขูด ไม่คืนตัว

2.ใช้ไฟลน หนังแท้ ถ้าลนไฟแล้ว จะไม่มีปฎิกิริยาใดๆกับผิวหนัง อาจจะมีแค่รอยด่างๆ เท่านั้น

3.งอหรือกด หนังแท้ จะมีรอย ถึงจะคืนกลับที่เดิม แต่รอยยับก็จะยังอยู่เสมอ

วิธีการทดสอบหนังเทียม

1.ใช้เล็บขูด หนังเทียม ขูดแล้วจะไม่เป็นรอย หรือถ้าเป็นรอย ก็จะคืนตัวเป็นผิวเรียบๆเหมือนเดิม ถ้าผิวแบบมีลาย ใช้วิธีนี้ จะเห็นชัดเจนมาก

2.ใช้ไฟลน หนังเทียม ผิวของหนังจะมีการหดตัว เนื่องจากหนังเป็นแบบเคลือบ

3.กดหรืองอ หนังเทียม รอยที่เกิดจากการพับจะหายไป

ความรู้นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสะสมกระเป๋าหนัง รองเท้าหนัง เป็นอย่างมาก รู้เคล็ดลับการพิสูจน์ของแท้ ของเทียมแบบนี้แล้วละก็ รับรองว่าครั้งต่อไปคุณไม่พลาด คอลแลคชั่นหนังเด็ดๆ อย่างแน่นอนคะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่