หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่แข่งสวย เซ็กซ์ เอ็กซ์ แรง ตั๊กแตน ชลดา ขอโมหน้า อัพนม

โพสท์โดย ญัย น้ำตาล

กำลังแข่งขันกันแบบสุดๆ กับวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา ที่เดี๋ยวนี้บทเพลงเป็นเพียงแค่เสี้ยวหนึ่งเท่านั้น เพลงดี เพลงเพราะ เพลงโดน เพลงดัง ก็อาจจะฮิตติดชาร์ทไปนานอยู่หลายเดือน แต่สิ่งที่จะทำให้คนฟังจดจำศิลปินได้นั้น คือภาพลักษณ์ของศิลปิน ที่ทุกวันนี้ลูกทุ่งเองก็เน้นหนักไปที่เรื่องของความเซ็กซี่… ในเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม และท่าเต้น

แม้แต่นักร้องสาวลูกทุ่งอันดับต้นๆ ของวงการเพลง ที่ภาพลักษณ์ดูเรียบร้อยมานานอยู่หลายปีอย่าง ตั๊กแตน ชลดา ก็ยังต้องอัพลุกส์ใหม่ให้ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งตัว แต่งหน้า ที่สาวตั๊กแตนเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่หมดอย่างสิ้นเชิง แถมยังโดนกระแสเสียงเม้าท์ว่าเธอลงทุนไปโมหน้าใหม่ อัพไซส์หน้าอกหน้าใจ เพื่อให้เป็นที่ดึงดูดสายตาของแฟนเพลง แถมยังต้องประชันขันแข่งกับเพื่อนๆ นักร้องในค่ายเดียวกัน ที่แต่ละคนสวยเป๊ะเวอร์ กินกันไม่ลง ยิ่งต่างค่ายด้วยแล้ว ใครที่มัวแต่จะมายืนนิ่งๆ ร้องเพลงแบบเรียบๆ เป็นอันต้องดับสนิทแน่นอน งานนี้สาวตั๊กแตนก็เลยต้องควักของดีที่มีอยู่ออกมาโชว์เรียกกระแสกับเขาบ้าง มิเช่นนั้นอาจจะดังไม่ทันคู่แข่งที่สั้น เซ็กซ์ เอ็กซ์ แรงกว่าเป็นไหนๆ อย่างแน่นอน

ตั๊กแตน3

ตั๊กแตน4

ตั๊กแตน2

ตั๊กแตน1

ตั๊กแตน

 

ที่มา: kzimo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญัย น้ำตาล's profile


โพสท์โดย: ญัย น้ำตาล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่