หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition "Date Planner" ภารกิจแดนซ์ พิสูจน์รัก ชิงแรร์ถาวรฟรี!

โพสท์โดย moses

 

 

ครบรอบมาถึงเดือนแห่งความรักกันอีกแล้ว  เกมแดนซ์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง Audition จาก PlayPark  อยู่นิ่งไม่ได้แล้วจ้า  ขอถือโอกาสจัดกิจกรรมเหมาะๆมันส์ๆหนุกๆให้เพื่อนๆขาแดนซ์ที่มีคู่ทั้งหลายมาสวีตวิ้ววี้วววกันซะหน่อย   เตรียมรับความหวานครั้งใหม่กับภารกิจแดนซ์ พิสูจน์รัก Date Planner เควสใหม่ที่ให้คู่หวานทำภาระกิจร่วมกัน แถมยังได้ไอเทมถาวรด้วยนะจะบอกให้ โดยกิจกรรมจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 -28 กุมภาพันธ์ 2556 นี้จ้ะ  ส่วนวิธีการเล่นก็ไม่ยากจ้า

สำหรับคู่ที่แต่งงานกันในเกมนั้น สามารถทำภารกิจ Date Planner ร่วมกันได้โดยทำการซื้อ Item ที่ร้าน Couple Shop โดยจะแบ่งเป็น 3 Item ดังนี้

         -  Date Planner Jewel: Date Plans สำหรับวันจันทร์ พุธ ศุกร์

         -  Date Planner Tiana: Date Plans สำหรับวันอังคาร พฤหัส เสาร์

         -  Date Planner Diego: Date Plan สำหรับวันอาทิตย์

โดยที่เมื่อเรากดใช้ไอเทมแล้ว พาคู่หวานของเราไปร่วมกันทำภารกิจให้ผ่านตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ หัวใจก็จะเริ่มเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆตามเลเวลนะจ้ะ สุดที่เลเวล 7 นะ

 

เมื่อเราทำภาระกิจสะสมไปเรื่อยๆ จนเลเวลของหัวใจเต็มแล้วก็จะมีเอฟเฟ็คสวยๆแบบนี้ขึ้นรอบตัวจ้า

เห็นแล้วก็ว๊านนนหวาน  น่าอิจฉาจุงบเยยยยอ่า~

 

และแน่นอน  เมื่อเพื่อนๆคู่รักตั้งใจมาพิสูจน์รักแล้ว ก็ต้องจัดไอเทมเป็นของรางวัลตอบแทนกันซักหน่อย โดยคู่รักคู่ไหนที่ได้หัวใจสีแดงภายในระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ 2556  - 28 กุมภาพันธ์ 2556 จะได้รับ

 

 

Item Pink&White Flower ระยะเวลาถาวร ^^  

 

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ถ้าคู่ไหนเลี้ยงหัวใจสีแดงไปเรื่อยๆ จนถึงวันสุดท้ายของกิจกรรม 28 กุมภาพันธ์ 2556 ทางทีมงานจะทำการสุ่มคู่รักผู้โชคดี 30 คู่ ที่จะได้รับ Item Rabbit Hello Couple ระยะเวลาถาวรเพิ่มไปอีก!!  แจ่มไปเลยใช่ป่ะหล่ะ  อย่างนี้พลาดไม่ได้แว้วววว 13 ก.พ. นี้เตรียมตัวเลยจ้า

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/AuditionThailand

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------Audition Dance Online  เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม  ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย  ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด  เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า17 ล้าน ID

 

Tags  audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ[10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!รูปภาพล่าสุดของ หวังจู่เสียน ถูกเผยแพร่ ปากของเธอดู "แปลกๆ"คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้14 ปี Pokémon Black White บน Nintendo DSคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาแฟน ๆ ไม่พอใจกับตัวอย่าง Blue Lock ซีซั่น 2
ตั้งกระทู้ใหม่