หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Omote 3D เปลี่ยนคนให้เป็น Figure

โพสท์โดย มาทำไรน้า

   

           Omote 3D เป็นชื่อของสตูดิโอถ่ายภาพในโตเกียวแถวบย่านฮาราจูกุครับ สตูดิโอนี้มีจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ไม่เหมือนกับสตูฯที่เราเคยเห็นที่ไหนในโลก จากปกติสตูดิโอถ่ายภาพก็จะถ่ายแล้วปริ้นออกมา ใส่อัลบั้ม ทำเป็นล่มส่งให้เรา หรืออะไรก็ตามแน่ อยู่ในลักษณะของภาพแบบ 2D แต่ที่ Omote แตกต่างไปโดยที่จะถ่ายภาพคนให้กลายเป็นหุ่น Figure ตัวจิ๋วๆแทน

          โดยวิธีการนั้นช่างภาพจะไม่ได้ใช้กล้อง Nikon D4, D800, 1DX, หรือ 5D MKIII ฯลฯ แต่อย่างใด แต่จะใช้เครื่องสแกนภาพ 3 มิติแบบพกพาแทน หลังจากนั้นก็ใช้คอมพิวเตอร์ปรับแต่งเล็กๆน้อยๆ เก็บรายละเอียดเล็กๆ และสีต่างๆ ก่อนจะส่งภาพต่อไปให้เป็นหน้าที่ของเครื่องพิมพ์ 3 มิติ

           หลังจากส่งภาพให้เครื่องพิมพ์ 3 มิติรับหน้าที่ต่อไป เมื่อทำการพิมพ์เสร็จเรียบร้อยเราก็จะได้หุ่น Figure จิ๋วๆอย่างที่เห็นเลยจ้าา โดย Figure นั้นสามารถสั่งทำได้หลายขนาดทั้ง small(3.9 นิ้ว), medium(5.9 นิ้ว), และ large sizes(7.9 นิ้ว) 

          ใครสนใจจะทำ Figure ของตัวเองก็เข้าไปดูที่เว็บไซด์ได้เลยจ้า Omote 3D แต่ราคาน่ะ ไม่ถูกนะเธอออ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาทำไรน้า's profile


โพสท์โดย: มาทำไรน้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่