หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช๊อค!!! พบพยาธิและไข่ยั๊วเยี๊ยะกองเบ้อเริ่มเต็มสมองนักกินปลาดิบ(18+)

โพสท์โดย Min Min

คนที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่นจำพวกปลาดิบซูชิปลาดิบ ปลาร้า!!!!!ระวังให้ดี!!

จากแพทย์ญี่ปุ่นซึ่งได้ทำการผ่าตัดสมองของผู้ป่วยรายหนึ่งเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง

ผู้ป่วยคนนี้ ชื่อ โชตะ ฟูจิวาราอยู่ในเมืองกิฟูประเทศญี่ปุ่นเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่องด้วยอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง และต่อเนื่องมานับกว่า 3 ปีจากการสอบประวัติในเบื้องต้น พบว่าคนไข้เป็นนักกินปลาดิบตัวยง ไม่ว่าจะเป็นการกินแบบมื้อหลักหรือมื้อรอง กินปลาดิบไปก็ปวดหัวแม้จะพยายาม หายากินเองหรือไปหาหมอพบแพทย์ก็ยังไม่หายปวดหัวเสียทีและยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่อาหารปวดหัวข้างเดียวที่เรียกกันว่าไมเกรนหลังสุดคุณหมอที่รับการรักษาชัก จะงงหนักเข้าไปทุกทีไม่ว่าจะให้ยาชนิดไหนแบบใดก็ไม่หายซะที จึงจับนายฟูจิวาราเข้าไปเอ็กซ์เรย์อย่างเป็นเรื่องเป็นราวแต่ก็ไม่เห็นผลอะไรได้ชัดเจน

คุณหมอก็ยิ่งงงหนักเข้าไปอีกอาจด้วยไหวพริบของคุณหมอเองไปสังเกตเห็นการเคลื่อนไหวอะไรแบบขะหยุกขะหยิกอยู่ที่ผิวหนังบนศีรษะของคนไข้ นั่นแหละที่ทำให้คุณหมอจับคุณฟูจิวาราเข้าห้องผ่าตัดให้ ยาสลบแล้วก็ผ่ากะโหลกตรวจสอบตอนนี้ที่เกือบทำให้คุณหมอพลอยสลบตามคุณฟูจิวาราไปด้วยเพราะไปเจอกับเจ้าพยาธิกองเบ้อเริ่มคลานกันยั้วเยี๊ยะอยู่ตามเนื้อสมองพร้อมกับ ไข่ที่เกลื่อนเต็มไปหมดถึงภาพและ
เรื่องนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันชัดเจนจากหน่วยงานทางการแพทย์ของญี่ปุ่นแต่ภาพที่คณะแพทย์ได้ทำการถ่ายทำไว้พร้อมกับส่งผ่านมาถึง เพื่อนๆแพทย์ในเมืองไทยทำให้ชวนวิตกกับนักกินปลาดิบชาวไทยยิ่งนักเพราะอาการ

กับภาพถ่ายที่ปรากฎนี้ไม่ได้ต่างกับที่เคยพบจากคนไข้จำนวนมากในเขตภาคอีสานซึ่งมักนิยมรับทานปลาดิบ ปลาร้า หรืออาหารดิบอื่นๆซึ่งมีผลที่ไม่แตกต่างกันก็ยิ่งน่าวิตกหนักขึ้นไปอีก

ที่มา: Health Center RSU Wisdom TV
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
226 VOTES (4.8/5 จาก 47 คน)
VOTED: สมาชิกหมายเลข 1721187, aoaoo+am, ฮามอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่