หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเลือกชุดราตรีให้เข้ากับรูปร่าง

โพสท์โดย Kankanit

สาวๆ ที่ออกงานสังคมหรืองานสังสรรค์กับคนหมู่มากครั้งแรก หลายๆ คนคงจะหนักใจกันสุดๆ กับการเลือกชุดที่จะออกงาน เพราะบางคนก็ไม่มีประสีประสาในการเลือกชุดสไตล์นี้สักเท่าไหร่  บางคนก็เงอะงะ  งุ่มง่าม เลือกไม่ถูก เพราไม่ว่าตัวไหนก็ดูสวยเด่นสะดุดตาไปหมดซะทุกตัว T^T  วันนี้เราเลยมีทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกชุดออกงานสังสรรค์ มาฝากกันคะ

 

สำหรับสาวที่มีหน้าอก
สิ่งสำคัญคือการเลือกชุดที่ Support ส่วนหน้าอกได้ดี ข้อดีของสาวมีหน้าอกคือ"มีทางเลือก" จะปิดหรือจะโชว์ก็ดูดีไปหมดคะ หากต้องการโชว์เนินอกนิดๆ ชุดคอเว้ารูปหัวใจ เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ เพราะเก็บเนื้อหน้าอกได้ดีแต่ยังโชว์เนินอกได้แบบสวยเด่น สะดุดทุกสายตาได้ดีอีกด้วย

สำหรับสาวหน้าอกเล็กหรือหน้าอกแบน
อาจเลือกชุดราตรีที่ไม่เน้นส่วนหน้าอกมากนัก ควรหลีกเลี่ยงชุดที่ส่วนหน้าอกมีสีล้วน มันทำให้ดูราบเรียบ สาวอกเล็กควรมองหาชุดที่แต่งระบายลูกไม้ ที่ช่วยให้ช่วงอกดูไม่เรียบจนเกินไป หรือเบนสายตาไปที่การตกแต่งช่วงไหล่หรือเอว หากเป็นชุดเกาะอกควรเลือกขุดที่เสริมฟองน้ำและตัดเย็บให้มีโครงสร้างแข็งแรงพอสมควร หรือมีการจับสม็อกช่วงแผ่นหลัง เพื่อที่ชุดจะได้เกาะร่างกายได้ตั้งแต่ช่วงเอว มั่นใจได้ว่าชุดจะไม่หลุด ไม่ต้องอาศัยการเกาะหน้าอกเพียงอย่างเดียว ส่วนการใส่บราเสริมก็เป็นตัวช่วยที่ดีนะคะ

อย่างไรก็ตามการเลือกชุดราตรีหรือชุดออกงาน ควรดูเรื่องของกาลเทศะประกอบด้วยว่างานเป็นทางการมากน้อยแค่ไหน อย่าลืมดูสีสันของชุดให้เข้ากับตัวเองด้วยนะคะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
frankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาobstacle: อุปสรรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
ตั้งกระทู้ใหม่