หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอร์สเรียนดำน้ำเบื้องต้น Discover Scuba Diving สำหรับ 1 ท่าน ที่ Let’s Go Dive

Share แชร์โพสท์โดย พรีนีโค

Preneco ให้คุณเตรียมความพร้อม เต็มทักษะในการดำน้ำ เพื่อที่คุณจะได้ดื่มด่ำ เเละสำรวจความงามแห่งโลกใต้ท้องทะเล ได้อย่างปลอดภัย กับ คอร์สเรียนดำน้ำเบื้องต้น Discover Scuba Diving สำหรับ 1 ท่าน ในราคาเพียง 750 บาท (จากปกติ 1, 500.บาท) พร้อมอุปกรณ์ในการดำน้ำ Scuba ครบชุด เป็นเวลา 3 ชั่วโมง ที่ Let’s Go Dive
           
          ในหลักสูตร Discover Scuba Diving นี้ คุณจะได้เริ่มต้นทดลองเรียนรู้วิธีการดำน้ำเบื้องต้นกับครูผู้ฝึกสอนดำน้ำที่มีประสบการ์ณ อย่างสนุกสนาน และปลอดภัย เรียนรู้การใช้งานอุปกรณ์ดำน้ำแบบ SCUBA และ ทักษะในการดำน้ำขึ้นพื้นฐาน เช่น การหายใจผ่านอุปกรณ์ดำน้ำ การว่ายน้ำ การลอยตัว ความปลอดภัยในการดำน้ำ เป็นต้น

Q&A สำหรับการเรียนดำน้ำ
ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนได้ไหม ?
• ได้ครับ เพราะอุปกรณ์ดำน้ำสามารถทำให้คุณลอยตัวบนผิวน้ำได้ เหมือนกับการใส่เสื้อชูชีพ และเมื่อดำลงไปใต้น้ำ นักดำน้ำสามารถหายใจผ่านอุปกรณ์หายใจได้
ไม่มีเพื่อนเรียนทำอย่างไรดี ?
• เช่นเดียวกับการทำกิจกรรมอื่น เมื่อคุณไปเรียนดำน้ำคุณก็จะได้เพื่อนใหม่ๆ ที่มีความรัก และชอบในโลกแห่งท้องทะเลเช่นเดียวกับคุณ มีนักดำน้ำจำนวนมากที่เริ่มจากการมาเรียนดำน้ำคนเดียว แล้วก็ได้มีเพื่อนใหม่จำนวนมาก หลายคนได้เพื่อนสนิท หรือคู่ชีวิตกันไปเลยทีเดียว
สายตาสั้นเรียนได้ไหม ?
• หากคุณสายตาสั้นไม่มาก 100-200 เมื่อคุณลงดำน้ำภาพต่างๆจะขยายขึ้นประมาณ 20% นั่นทำให้การมองเห็นของคุณแทบจะปกติ แต่หากคุณสายตาสั้นมากกว่านั้น ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างไร เพราะนักดำน้ำสามารถใส่คอนแท๊คเลนส์ ลงไปดำน้ำได้เช่นเดียวกับบนบกระหว่างเรียนดำน้ำ
ต้องมีอุปกรณ์เป็นของตัวเองหรือไม่ ?
• อุปกรณ์ที่ต้องใช้ทั้งหมด ทางร้านดำน้ำ จะมีไว้ให้บริการรวมอยู่ในค่าเรียนเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่นักเรียนต้องเตรียมมาด้วย มีเพียงชุดว่ายน้ำของคุณเองเท่านั้น

คอร์สเรียนดำน้ำเบื้องต้น Discover Scuba Diving สำหรับ 1 ท่าน ที่ Let’s Go Dive

 

คอร์สเรียนดำน้ำเบื้องต้น Discover Scuba Diving สำหรับ 1 ท่าน ที่ Let’s Go Dive

 

สั่งจองคลิกที่นี่เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโค's profile


โพสท์โดย: พรีนีโค
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่