หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ศาสนสถานที่น่าตื่นตาตื่นใจของชาวพุทธ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

10 Yumbulagang  ทิเบต

 

YumbulagangFlickr / RobertF

ตามตำนาน Yumbulagang เป็นอาคารแรกในทิเบตและพระราชวังของกษัตริย์ทิเบตครั้งแรก, Nyatri Tsenpo ชื่อของมันหมายถึง "วังของแม่และลูกชาย" ในธิเบต ภายใต้การปกครองของดาไลลามะที่ 5

9  วัด Erdene Zuu มองโกเลีย

 

อาราม Erdene ZuuFlickr / Honza Soukup

อาราม Erdene Zuu อาจเป็นวัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในมองโกเลีย ถูกสร้างขึ้นใน 1585 โดย Abtai Sain ข่านผู้เผยแผ่ของพุทธศาสนาในทิเบตในมองโกเลีย 

 

อาราม Ganden ทิเบต

 

 

อาราม GandenFlickr / Pet_r

อาราม Ganden เป็นหนึ่งใน 3 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทิเบต  ที่ตั้งอยู่ที่ด้านบนของภูเขา Wangbur ที่ระดับความสูง 4,300 เมตร (14,107 ฟุต)

 

7  อาราม Gompa  ทิเบต

Gompa สำคัญFlickr / 4ocima

อาราม Gompa เก่าแก่นับพันปีเก่า วัดพุทธในทิเบต ตั้งตระหง่านอย่างเด่นชัดบนเนินเขาที่ระดับความสูง 4,166 เมตรจาก (13,668 ฟุต) ใน Spiti Valley หมู่บ้าน Kibar

 

วัดลามะ กรุงปักกิ่ง

 

วัดลามะ (Yonghe วัด / พระราชวังแห่งสันติภาพและความสามัคคี) อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่งเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดของอารามในโลก วัดถูกสร้างขึ้นโดยจักรพรรดิจีนที่เก็บงำความหลงใหลในพุทธศาสนาจากทิเบต

 

อาราม Thikse ประเทศอินเดีย 

 

อาราม ThikseFlickr / Sabspecks

อาราม Thikse เป็นพระอารามพุทธทางทิเบต นิกายหมวกเหลืองสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกับ Potala Palace ในลาซา วัดตั้งอยู่ที่ระดับความสูงจาก 3,600 เมตร (11,800 ฟุต) ในหุบเขาสินธุในประเทศอินเดีย มันเป็นความซับซ้อน 12 ชั้น

 

4  Punakha Dzong ภูฏาน 

 

Dzong PunakhaFlickr / jmhullot

Punakha Dzong ตั้งตระหง่านอยู่บนเกาะระหว่างชุมนุม Pho Chhu และแม่น้ำ Mo Chhu, Punakha Dzong เป็นหนึ่งในที่สุดของ dzongs ภาพถ่ายสถานที่โบราณทั้งหมดของภูฏาน 

 

3   Taung Kalat ประเทศพม่า 

 

กาลัท TaungFlickr / exfordy

สร้างอยู่บนภูเขาไฟ  volcano plug  เป็นสวยงามมากที่สุดในประเทศพม่า ศาสนิกชนและนักท่องจะต้องปีนขึ้นไปตามขั้นบันได 777 ขั้น เพื่อขึ้นไปสู่​​การยอดเขา

 

Taktsang Dzong ภูฏาน 

 

Dzong Taktsangวิกิพีเดีย / ดักลาสกิ้นเจ

ตั้งอยู่บนขอบหน้าผาที่ความสูง 900 เมตร (3,000 ฟุต)  ในภูฏาน 

 

1  Hanging Monastery วิหารแขวน (วัดแขวน) ประเทศจีน 

 

# 1 ของ Amazing พุทธอารามFlickr / stevecadman

ตั้งอยู่อย่างหมิ่นเหม่สูงขึ้นไปบนหน้าผาที่ 75 เมตร (246 ฟุต) เหนือพื้นดิน วัดแขวนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งที่สุดในประเทศจีน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
ตั้งกระทู้ใหม่