หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าอยากจะบริจาคภาษี ทำไมมันมีให้เลือกแต่บริจาคให้พรรคการเมือง???

เนื้อหาโดย ชาติเชื้อไทย

 

มันไม่มีที่อื่นหรือคนอื่นหน่วยงานอื่นที่เดือดร้อนแล้วเหรอครับในประเทศไทยของเรา คนที่ลำบากยากจน อดอยากในประเทศนี้มีแค่ นักการเมือง เท่านั้นเหรอครับท่านจ้าวกรมส่วยสยาม!... คงจะจริงนะครับ นักการเมืองไทยแต่ละท่านเค้าเหน็ดเหนื่อย เห็นออกทีวีแต่ละคนซูบบบบผอมมมม

ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ รักความถูกต้อง ทำเพื่อประชาชนจนไม่เป็นอันได้พักผ่อน ดูแลป่าไม้ของชาติอาบเหงื่อต่างน้ำ ไหนจะปราบคนโกงชาติโกงภาษีประชาชน(อย่างกู และท่านอื่นๆ) ไหนจะช่วยขอทานสีกากีปราบโจรผู้ร้ายตามซ่องตามผับ ดูแลซ่อง อุดหนุนแม่เล้า ประชุมสภาก็มีเหตุผลมาค้านกัน ภาษีที่เก็บไปก็สร้างประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง เช่น อนุสรสถาณ "โฮปเวล"  เป็นหน้าตาให้คนไทย บอลลูนแห่งอนาคต ไม้ จะเทียบชั้นสโตนเฮ๊นจ์ของ

ฝรั่งก็มิปาน ผมเนี่ยน้ำตาไหลพรากๆทุกครั้งละครับที่ได้เห็นข่าวนักการเมืองตายHA

บ้านพักคนชรา ศูนย์เด็กพิการ ศูนย์เลี้ยงหมาแมวจรจัด วัดที่ห่างไกลเศรษฐีที่พระไม่มีของขลังให้ โรงเรียนตามชนบท ครอบครัวและทหารชายแดนใต้ ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาโจรใต้ ศูนย์บรรเทาทุกข์ สถานที่ต่างๆเหล่านี้นักการเมืองไทยดูแลอย่างดีอยู่แล้วจึงไม่ควรที่

จะไปบริจาคให้อีก เราสมควรบริจาคภาษีของเราให้นักการเมืองไทยนั้นถูกต้องเหมาะสมที่สุดแล้วครับท่านสำนักเก็บส่วยแห่งสยาม  ผมเนี่ยดีใจจนหั๋มสั่นเลยครับที่เห็นช่องบริจาค  ก็เลยเอาเก็บไว้เอง ไปซื้อข้าวคลุกปาป๋องให้หมาจรจัดแถวอพาร์ทเม้นแดกครับ ช่วยแบ่งเบาภาระปัญหาสังคม

เพื่อท่านนักการเมืองไทย ... ถุย!    

เนื้อหาโดย: ชาติเชื้อไทยอเมริกัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ชาติเชื้อไทย's profile


โพสท์โดย: ชาติเชื้อไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ70 บาท แพงไปไหม?อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
ตั้งกระทู้ใหม่