หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีจัดกระเป๋าเดินทางขั้นปราบเซียน

เนื้อหาโดย Kankanit

 

จะไปเที่ยวทั้งที สมบัติที่ต้องใช้เต็มไปหมด -.- ขนที 2-3 กระเป๋า พะรุงพะรังเวลาขนกันสุดๆ จะทำยังไงดีน้า ?? ที่จะเอาของทั้งหมดไว้ได้ในกระเป๋าใบเดียว ??? ซึ่งยังเป็นคำถามปวดตับ ที่หลายๆ คนแก้ไม่ตก  ไอ้นู่นก็ต้องพก ไอ้นี่ก็จำเป็น อะไรก็ขาดไม่ได้ไปซะหมด ยัดกันจนซิปปริ อ๊ากกก !!!!! ทำยังไงดีหว่าาา วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการจัดกระเป๋าเดินทางมาฝากกันคะ

1. จดรายการของที่จำเป็น โดยคำนึงถึงสถานที่เที่ยวเป็นหลัก เพราะอุปกรณ์บางอย่างอาจมีไม่พร้อมเหมือนกับนอนพักในโรงแรม

2. หนักบน เบาล่าง กางเกงตัวเดียวเข้ากับเสื้อได้สารพัดแบบ  แต่ถ้าต้องมีเปียก มีเลอะเทอะ  ก็หาชุดเผื่อไปด้วยก็ดี เน้นแบบเรียบง่าย ซักแล้วแห้งเร็ว จะช่วยประหยัดพื้นที่ได้อีกเยอะ

3. รองเท้าคู่ใจ เลือกรองเท้าคู่โปรดที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ ลองหาให้เข้ากับชุดทุกตัวที่จะใส่ ช่วยประหยัดเนื้อที่ได้เยอะ แต่ถ้าเป็นอีแตะบางๆ เบาๆ ก็พอสามารถแทรกตามซอกหลืบของกระเป๋าได้อย่างชิวๆ

4. ร้อยแปดเครื่องประทินโฉม กรณีสำหรับคนที่ดูแลตัวเองเกินมนุษย์ พกครีมไปทั้งบ้าน เพราะต้องใช้ไปหมด ก็ขอแนะนำให้ถ่ายครีมเหล่านั้นลงในขวดไซส์เล็กๆ ก็พอ  สำหรับการเดินทางในแต่ละครั้ง (เพราะไม่ได้ไปอยู่เป็นปีๆ จริงไม๊คะ ^6^ ) แล้วแพ็ครวมกันใส่กระเป๋าใบเล็กๆ เพื่อความสะดวกตอนใช้

5. ลำดับความสำคัญ ไล่จัดของตามวัน เสื้อผ้าที่ใส่วันสุดท้ายอยู่ล่างสุด ของที่จำเป็นต้องหยิบเข้า-ออกบ่อย เช่น หนังสือเดินทาง กระเป๋าสตางค์ เอกสารสำคัญ ให้อยู่บนสุดหรืออยู่ตามช่องที่หยิบได้ง่ายๆ

6. ม้วนดีที่สุด เปลี่ยนจากการพับ เป็นการม้วนให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิธีนี้จะช่วยประหยัดพื้นที่ และไม่ทำให้เสื้อผ้ายับยู่ยี่อีกด้วยนะจ้ะ  ขอบอก

เนื้อหาโดย: Kankanit
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมเคนยา ทำคนตาย 76 รายทอร์นาโดถล่มกวางโจว ดับเจ็บเกือบ 40 คน" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยเที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วเลขเด็ด วงในบอกมา 2/5/67 งวด 2 พฤษภาคม 2567ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลานักโทษเจาะกำแพงแหกคุก..แต่ดวงซวย! มุดออกไปเจอเจ้าหน้าที่พอดี?ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
ตั้งกระทู้ใหม่