หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีปลุกสยิว ด้วยน้ำแข็ง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต



   กระตุ้นด้วยริมฝีปาก 

       อมน้ำแข็งขนาดพอดีไว้ในปาก หลังจากนั้นก็เริ่มปลุกเร้าอารมณ์ของเขาให้พุ่งพล่านด้วยการใช้ริมฝีปากของคุณค่อยๆ จูบลงไปที่ร่างกายของเขาอย่างช้าๆ และนิ่มนวล เพื่อให้เขารู้สึกผ่อนคลาย

      Tip
 
: อย่าเพิ่งให้น้ำแข็งในปากละลายจนหมดเกลี้ยง ปล่อยให้เขาได้ใช้ลิ้นค่อยๆ ควานหาก้อนน้ำแข็งที่เหลืออยู่ในปากของคุณ เป็นการอุ่นเครื่องให้พร้อมก่อนเหยียบคันเร่ง

   เปลี่ยนอุณหภูมิในร่างกาย 

        ใช้ก้อนน้ำแข็งบรรจงลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตั้งแต่บริเวณคอจนถึงลำตัว ในขณะที่คุณเองก็ต้องแสดงฝีมือลีลาการใช้ลิ้น โดยค่อยๆ ไล่ไปในทางเดียวกัน วิธีนี้จะทำให้อุณหภูมิในร่างกายเขาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีผลช่วยกระตุ้นอารมณ์ความสุขของเขาออกมา พร้อมๆ กับอาการใจจดใจจ่อรอคอยว่าเมื่อไรที่คุณจะพาเขาขับเคลื่อนไปถึงเส้นชัย

      Tip
 : อย่าลืมวางก้อนน้ำแข็งไว้ในมือเขาด้วย เพราะมันเป็นการส่งสัญญาณให้รู้ว่า คุณก็ต้องการให้เขาใช้วิธีการเดียวกันกับคุณ โดยเฉพาะบริเวณหน้าอกที่จะทำให้พวกสาวๆ เร่าร้อนขึ้นได้ทันที

   ออรัลเซ็กซ์ 

        ปฏิเสธไม่ได้ว่า ฝ่ายชายมักจะมีอาการเคลิบเคลิ้มเวลาที่ฝ่ายหญิงเริ่มใช้ปากสัมผัสกับเจ้าหนูของเขา เพื่อปลุกพญามังกรที่แอบซ่อนอยู่ ให้พร้อมผงาดขึ้นมาในทันที แต่ก่อนที่ริมฝีปากของคุณจะสัมผัสถึงอาวุธรักของเขา ให้ใช้น้ำแข็งสัมผัสกับบริเวณด้ามอาวุธอย่างช้าๆ และเบามือที่สุด เพราะความร้อนจากปากของคุณกับความเย็นของน้ำแข็งจะช่วยลดอาการเกร็งตัวของเขาได้

       Tip
 : วิธีนี้เหมาะสำหรับใช้ในค่ำคืนอันแสนเร่าร้อนของคุณทั้งคู่

   สัมผัสที่ฝ่าเท้า

        ไม่น่าเชื่อว่าอุณหภูมิของฝ่าเท้าจะมีผลกับอารมณ์ความต้องการของฝ่ายชาย ให้คุณใช้ก้อนน้ำแข็งสัมผัสกับฝ่าเท้าของเขา เพราะความเย็นของน้ำแข็งนี่แหละ ที่จะทำให้สมองกดปุ่มสั่งการ บอกคนรักของคุณให้เริ่มบรรเลงเพลงรักกับคุณตลอดค่ำคืนนี้ 

        Tip 
: คุณสามารถเพิ่มการนวดสัมผัสฝ่าเท้าให้กับเขา เพื่อเร่งเร้าอารมณ์หฤหรรษ์ของเขาให้เร่าร้อนยิ่งขึ้นก็ได้ 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันที😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
ตั้งกระทู้ใหม่