หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิเชล รอดริเกซ กลับมาแน่ใน Fast Six พร้อมอัพเดตนักแสดงใหม่

โพสท์โดย นายก

มิเชล รอดริเกซ กลับมาแน่ใน Fast Six พร้อมอัพเดตนักแสดงใหม่

และนอกจากจะได้รอดริเกซกลับมา Fast Six ยังมีทีท่าว่าจะได้นักแสดงเข้ามาเสริมทัพอีกอย่างน้อย 3 คนแล้ว ได้แก่ จีน่า คาราโน่ (Haywire), ริฮานน่า (Battleship) และ ลุค เอแวนส์ (Immortal)

เราเคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับ จีน่า คาราโน่ ไปแล้ว ว่าเธออาจจะร่วมแสดงใน Fast Six โดยรับบทเป็นเจ้าหน้าที่เพื่อนร่วมงานของ ลุค ฮอบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ส่วน ริฮานน่า ที่เพิ่งจะปรากฎตัวในหนังแอ็คชั่นไซไฟเรื่อง Battleship นั้น ก็มีข่าวว่าเธออาจจะรับบทตัวร้ายในหนัง โดยที่ ลุค เอแวนส์ เป็นนักแสดงชายคนล่าสุดที่ได้รับข้อเสนอให้แสดงเป็นตัวร้ายอีกคนเช่นกัน

Fast Five ภาคล่าสุดประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปทั้งหมด 626 ล้านดอลลาร์ ส่วน Fast Six กำลังจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ และมีกำหนดฉาย 24 พฤษภาคมปี 2013

ส่วนตัวนะครับผม    ผมว่าอาจารย์หนู นี่แน่จริงๆ  นางนี้ตายไปแล้วตั้งแต่ ภาค 4 ภาค 6 กลับมาซะงั้น เดือนหน้าเจอกันลูกพี่ แพงก็แพง ผมนี่และจะจองไปสัก............ 

ที่มา: filmzick
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายก's profile


โพสท์โดย: นายก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยานักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
ตั้งกระทู้ใหม่