หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'ชิน' ทุ่มสุดตัวกับ "ทองสุก13" ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์เพลงประกอบภาพยนตร์เอง

โพสท์โดย moses

 

 

 

'ชิน' ทุ่มสุดตัวกับ "ทองสุก13"

ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์เพลงประกอบภาพยนตร์เอง

           พลิกคาแรคเตอร์จากนักร้องหนุ่มสุดเท่มารับบทที่ท้าทายความสามารถในภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี 2013 ใน "ทองสุก 13" นอกจากจะรับบทหนักที่ต้องเล่นถึง 3 คาแรคเตอร์แล้วนั้น หนุ่มชิน ชินวุฒยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลง "เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ทองสุก 13 อีกด้วย งานนี้ได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง ฟองเบียร์ มาร่วมแต่งเนื้อร้อง โดยทีเพื่อนซี้ทั้งในจอและนอกจออย่างน้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร่วม featuring   บรรยากาศในการอัดเพลงจึงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งชินและน้ำชาได้เผยถึงความประทับใจในการทำงานร่วมกันครั้งนี้ว่า

 

 

            "เพลง เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ  เป็นเพลงที่ผมได้มีโอกาสโปรดิวซ์เอง  หน้าที่ของโปรดิวเซอร์คือดูแลการผลิตของเพลงๆนี้ทั้งหมด ก็คือโปรดักชั่นทั้งหมด โปรดิวเซอร์ไม่ใช่นักแต่งเพลงด้วยซ้ำ   แต่ว่าวันนี้ผมรับหน้าที่เป็นทั้งนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์  โดยได้พี่ฟองเบียร์มาช่วยเขียนเนื้อร้องทำนองให้แล้วก็ผมกับพี่หมู มือกีตาร์ของผมช่วยกันเรียบเรียงเพลงนี้  แล้วก็ได้น้ำชามาร้องคู่กัน 

 


สำหรับการเป็นโปรดิวเซอร์แน่นอนว่าแตกต่างจากการเป็นนักร้องอยู่พอสมควร  นักร้องเรามีหน้าที่ที่จะเข้ามาในห้องอัด  แค่ร้องสิ่งที่เค้าทำมาให้เรา  อาจจะมีช่วยกันดีไซน์มีไอเดียอะไรก็แลกเปลี่ยนกัน  ส่วนโปรดิวเซอร์ทำตั้งแต่ศูนย์ยันร้อย เพราะฉะนั้นเราเป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นนักร้องในเพลงนี้ด้วย  ก็ยากนิดนึงใช้เวลานานนิดนึงแต่ว่าหลายๆคนก็ชอบเพลงนี้ก็รู้สึกดีครับโดยเฉพาะทีมงาน  ดีใจที่ชอบผลงานที่เราทำออกมา
  ส่วนเรื่องแนวเพลงนี้เป็น pop เลยครับ  จริงๆเราตั้งใจให้มัน pop เลย  เราตั้งให้เป็นเพลงที่มีคนร้องตามได้  โดยอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความรู้สึกของทองสุกที่มีต่อน้ำก็คือตัวละครที่ผมเล่นกับตัวละครที่น้ำชาเล่นก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมกับน้ำชาได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน   เหตุผลที่ชื่อเพลงนี้เพราะว่าทองสุกเนี่ยถึงแม้จะรักน้ำมากแค่ไหนก็ตาม  จริงๆความรู้สึกของน้ำและทองสุกเนี่ยจะรักกันตลอดไม่ว่าจะยังไงก็ตามไม่ว่าจะมีอะไรมากีดขวางก็จะรักกันตลอด และบางทีบางครั้งบางครั้งบางคราเนี่ยจะรู้สึกว่าเราไม่ได้เห็นอยู่ข้างหน้าแต่เราก็ยังเห็นกันอยู่ในใจเสมอ  เหมือนกับประโยคหนึ่งในเนื้อ

 

 

เพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกว่า  "แม้สายตาฉันมองไม่เห็นแต่ว่าหัวใจฉันยังมองเห็นเธอ"  มันจะมีความรู้สึกว่าทองสุกอยู่ในน้ำก็เลยมีความใกล้เคียงกันตรงเนื้อร้องกับเนื้อเรื่อง  เพลงนี้มันยากเพราะว่ามันเป็นเพลงที่ร้องคู่ด้วย  แล้วมันต้องมีท่อนที่ร้องประสาน  คือต้องคอยดูภาพรวมว่าทำออกมาแล้วมันจะเป็นยังไง  เป็นความลงตัวหาจุดกึ่งกลางระหว่างชินกับน้ำชา  ตอนร้องด้วยกัน คีย์เพลงเนี่ยหาโน๊ตประสานยากมาก  เราประสานกันให้โน๊ตอยู่ระหว่างกันและกัน  ซึ่งยากมากๆ แต่ออกมาและเพราะก็ดีครับ"  หนุ่มชินกล่าวถึงผลงานตัวเองด้วยความภูมิใจ  ส่วนน้ำชาก็กล่าวถึงการร่วมงานกับชินในครั้งนี้ว่า


"เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ทองสุก
13 เป็นเพลงที่เหมือนทองสุกร้องให้กับน้ำ  ซึ่งน้ำเนี่ยป็นตัวละครที่ทองสุกแอบหลงรักน้ำ  ในแบบที่ไม่มีความหมาย  รักแบบคนรัก  รักแบบเพื่อน รักแบบครอบครัวเดียวกัน  คือรักเหมือนเป็นทุกๆอย่างของเค้ารองจากแม่ของเค้าแล้วเพลงนี้จึงเป็นเหมือนความรู้สึกของทองสุกทั้งหมดที่มีกับน้ำ  เนื้อหาของเพลงเธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ  ไม่ต้องมีใครรู้หรอกว่าเรารักกันแค่ไหน เรารู้สึกต่อกันแบบไหน  แต่แค่ให้หัวใจของเรามองเห็นกันก็พอแล้วแค่นั้นเอง  เป็นความรักที่ตีความหมายไม่ได้  แต่แค่ให้หัวใจเรารู้  ชินเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้เก่งมากแล้วก็ทำทุกอย่างเลย  ส่งเพลงให้ชาฟังตลอด  ปรึกษากันว่าชาต้องร้องอย่างนี้นะ  หรือเป็นแบบนี้ดีไหมแบบนั้นดีไหม  แล้วก็สรุปจบที่เป็นแบบนี้  ซึ่งชินก็เป็นคนเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนอง  มีพี่ฟองเบียร์เป็นคนเขียนเพลง  ความยากของเพลงนี้คือการที่เราสองคนต้องร้องประสานเสียงกันซึ่งชาเคยมีประสบการณ์เป็นนักร้องประสานเสียงมาก่อนสมัยที่อยู่โรงเรียนก็ประมาณ ม.6 ที่ได้เคยร้องประมานเสียง  ซึ่งก็นานมากจบมานานแล้วก็เหมือนเรามารื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆ  ความสามารถเดิมๆที่เราเคยทำได้  ซึ่งก็ค่อนข้างที่จะยากเหมือนกัน  เพราะมันต้องใช้หูฟังในการร้องประสานให้ตรงกัน  ซึ่งขัดกับชิน  เพราะมันต้องประสานเข้าด้วยกัน  ร้องต้องประสานให้เข้ากันซึ่งชาถือว่ายากที่สุดในเพลงนี้นะซึ่งก็คือท่อนประสาน  ยังไงก็ฝากผลงานภาพยนตร์และเพลงประกอบภาพยนตร์ทองสุก 13 เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ชินและน้ำชาตั้งใจทำมากๆ อยากให้คนดูและคนฟังมีความสุขกับผลงานของเราสองคนค่ะ"

 

 

เห็นความทุ่มเทของหนุ่มชินและความตั้งใจของสาวน้ำชาอย่างนี้แล้ว  การันตีได้ว่าเพลงนี้ต้องเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน  ติดตามความตั้งใจของทั้งคู่ได้ใน “ทองสุก13”ภาพยนตร์ไทยแนวใหม่สยองขวัญสั่นประสาทแบบ NON STOP ที่ห้ามพลาด 31 มกราคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่