หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราหนังโป๊แนะเคล็ดวิชาทำยังไงให้เก่งเรื่องบนเตียง!!!

โพสท์โดย aarl

 

 

การมีเซ็กส์ถือเป็นธรรมชาติอย่างหนึ่งที่มนุษย์เรามักจะให้ความสำคัญกันอยู่เสมอ ๆ โดยเฉพาะกับคุณผู้ชายทั้งหลายแล้ว การมีเซ็กส์ก็เป้นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญในชีวิตไม่แพ้ประเด็นสำคัญอื่น ๆ ในชีวิต เช่น การใช้ชีวิต การทำมาหากิน การดูแลครอบครัว ฯลฯ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ใช่ว่าทุก ๆ คนจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้แล้ว จะเก่งเหมือนกันหมดทุกคนเสมอไป เพราะเชื่อว่ายังมีหลาย ๆ คนที่ยังเตาะแตะกับเรื่องบนเตียงกันอยู่มาก และเพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกัน ทางเว็บไซต์ mensvanity.com จึงได้ไปสอบถามเหล่าดารานักแสดงหนังโป๊ 18+ มากมายหลายคน เพื่อให้ช่วย ๆ กันแนะนำเคล็ดลับหรือวิธีการดี ๆ ที่ช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้ช่ำชองเรื่องบนเตียงกันมากขึ้น ซึ่งจากที่ไปสอบถามกันมานั้น ก็ได้เคล็ดวิชามามากมาย ได้แก่..

 

1. ให้ความสำคัญมาก ๆ หน่อย

เรื่องบนเตียงนะคุณ ไม่ใช่นั่งฟังเพลงที่จะได้เรื่อย ๆ เอื่อย ๆ ยังไงก็ได้ เพื่อที่ทั้งคุณและฝ่ายสาวจะได้มีความสุขกับการร่วมรักซึ่งกันและกัน ขอล่ะนะ! ช่วยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้หน่อย ใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้น ทั้งเรื่องของบรรยากาศ รวมถึงความพึงพอใจของคู่รัก เพราะถ้าคุณใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ก็จะทำให้คู่รักของคุณได้รับรู้ว่า คุณนั้นให้ความสำคัญกับเขาอย่างจริงใจ ไม่ใช่ให้ผ่าน ๆ ไปแค่นั้นพอ

 

2. ให้นึกเอาไว้เสมอว่าคู่รักคุณนั้น เป็นดาวเด่นในหนังโป๊

บางครั้งบางครา เราต้องมีการกระตุ้นอารมณ์ให้เกิดความต่อเนื่องอยู่เรื่อย ๆ และเพื่อเป็นการให้กิจกรรมรักของคุณดูมีความน่าสนใจและร้อนแรงมากขึ้น ลองนึกเอาไว้ว่าคู่รักของคุณนั้น เป็นดาวเด่นในหนังโป๊ เธอสวย เธอหุ่นดี และเธอมีความน่าประทับใจที่ไม่ธรรมดา เมื่อคิดได้แบบนั้นแล้ว ก็ทำให้เธอมีความสุขซะ รับรองว่าทั้งคุณและคู่รัก ได้แฮปปี้กันแบบอันลิมิตแน่นอน

 

3. เกมรักรออยู่ตรงหน้า อย่าไปแคร์อุปสรรค

เชื่อว่าหลาย ๆ คู่ยังเป็นกังวลกันอยู่ถึงเรื่องของสรีระร่างกายของตัวเองที่มองดูในกระจกทีไร ก็นึกแต่ว่าทำไมนะ ไม่หุ่นเพอร์เฟ็คเหมือนอย่างที่ดาราดัง ๆ เขาเป็นกันบ้าง บางทีก็เกิดอาการอายคู่ของตัวเองเหมือนกัน พระเอกหนังโป๊บอกว่า ถ้ามัวแต่คิดแบบนี้ ก็อย่าไปมีมันเลยเซ็กส์เนี่ย เพราะคิดแบบนั้นไปก็มีแต่เรื่องกังวลใจ และอาจจะพาลให้อารมณ์หายไปต่อหน้าต่อตาเลยก็ได้ ฉะนั้น คิดจะมีเซ็กส์ก็มีไปตามอารมณ์ ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น เวิร์คสุดแล้ว

 

4. ให้คู่รักเป็นกุญแจสำคัญในการผลักดันพลังรักของคุณ

มีคำแนะนำตะโกนดัง ๆ ออกมาให้ได้ทราบมาว่า คิดจะมีเซ็กส์แล้วขอให้ตัดเรื่องของการช่วยตัวเองออกไปซะ แล้วให้คู่รักของคุณเป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะมาปลุกปั้นอารมณ์ของคุณให้ติดเครื่องจนร้อนแรงขึ้น วิธีการนี้ นอกจะทำให้คุณได้มีความสุขในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนแล้ว นี่ยังเป็นวิธีที่ทำคุณสามารถใช้ในทางกลับกัน คือช่วยปลุกอารมณ์ของเธอให้พุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ได้อย่างดีมาก ๆ เลยทีเดียว

 

5. ส่งเสียงครางออกมาด้วย เพิ่มสีสันได้ดีทีเดียวเชียว

ไม่ต้องไปเขินอายว่าจะทำเสียงอะไรน่าเกลียดหรือไม่ ปลดปล่อยอารมณ์ไปตามที่เป็น จะส่งเสียงร้องครางออกมาสักหน่อยก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อย่าส่งเสียงดังเกินไปนัก ประเดี๋ยวคนอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้จะรู้กันหมดว่าคุณกำลังเมามันส์อยู่เตียงมหาสนุก ในทางกลับกัน ก็อย่าได้ส่งเสียงแค่เพียงแผ่วเบาออกมา ไม่งั้นอาจจะทำให้คู่รักของคุณคิดว่ากำลังดูละครใบ้อยู่ก็ได้

 

 

6. ใส่ใจซึ่งกันและกัน

การที่จะทำให้เซ็กส์มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก็คือการที่คนสองคนสามารถไปถึงจุดมุ่งหมายได้พร้อม ๆ กันทั้งสองฝ่าย ฉะนั้น เพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบนั้น ก็ขอให้ใส่ใจซึ่งกันและกันให้มาก ๆ เดินหน้าไปพร้อม ๆ กัน ค่อย ๆ เติมเต็มกันไป รับรองได้เลยว่า ความสมบูรณ์แบบที่ว่านั้น จะเกิดขึ้นกับคุณและคู่รักได้อย่างแน่นอน

 

7. ปลดปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ เพราะนี่คือช่วงเวลาแห่งความสุข

เรื่องของอารมณ์ที่เกิดติดลมบนไปแล้ว ก็ขอให้ปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยอย่างเต็มที่ อย่าได้ไปแคร์สิ่งอื่นใดให้มากความ และเพื่อเก็บเกี่ยวความสุขได้อย่างเต็มที่ อาจจะลองเพิ่มสีสันด้วยลูกเล่นใด ๆ ก็ได้ อาจจะมีการใช้ของเล่นเข้ามาเสริม ก็สุดแล้วแต่จะทำกัน หรือจะลองจินนาการเป็นตัวละครหรือใด ๆ ที่ทั้งคู่อยากเป็นก็ได้ ก็เวิร์คไปอีกแบบ

 

8. เปลี่ยนกระบวนท่าบ้าง จะได้ไม่จำเจ

เอ๊ะอะ ๆ ก็ออกลีลาในท่าเดิมตลอด ถามจริง ๆ เหอะ คุณไม่เบื่อบ้างเหรอ? เป็นอย่างนี้บ่อย ๆ เข้า ฝ่ายคู่รักของคุณอาจจะไม่ปลื้มเอาได้ง่าย ๆ น่ะ ลองเปลี่ยนไปใช้ลีลาท่าทางอื่น ๆ ที่ยังไม่เคยลองทำดูบ้าง เพราะมีวิชารักมีอยู่มากมายหลากหลายท่าทางซะเหลือเกิน ลอง ๆ เปลี่ยนอิริยาบถกันดู เพื่อจะเจออะไรที่น่าสนใจและถูกใจกว่าสิ่งเดิม ๆ ที่เคยทำ หรือไม่ก็นึกเอาไว้ว่า “ความรักไม่ใช่แค่เรื่องบน “เตียง” ลองดูที่ “ระเบียง” หรือที่อื่น ๆ บ้างก็ได้!!”

 

9. ดูแลร่างกายให้แข็งแรง จะได้ฟิต ๆ พร้อมลุย!

การดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ๆ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องตระหนักถึงอย่างมาก ก็คิดเอาง่าย ๆ ว่าถ้าคุณแข็งแรง คุณก็สามารถเคลื่อนไหวร่างกาย หรือทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างสบายมาก ๆ ซึ่งนี่เองก็เป็นประโยชน์ต่อการมีเซ็กส์ของคุณ จะทำให้คุณอึดและแข็งแกร่งด้วยเหมือนกัน ซึ่งนี่แหละก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่สาว ๆ ก็ชอบใจมาก ๆ เลยล่ะ

 

10. อย่าคิดว่าการมีเซ็กส์เป็นเรื่องของคำว่า “หน้าที่”

ถามง่าย ๆ เลยว่า การนอน การกินข้าว การอาบน้ำ และอื่น ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวันนั้น ถือเป็นสิ่งที่เรียกว่า “หน้าที่” หรือเปล่า? แน่นอนว่านั้นไม่ใช่เรื่องของหน้าที่ แต่เป็นเรื่องของสิ่งที่ควรทำเมื่อถึงเวลานั้น ๆ เช่นเดียวกับการมีกิจกรรมบนเตียงร่วมกับคนรักที่ไม่ใช่หน้าที่เหมือนกัน แต่เป็นสิ่งที่ควรทำเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมต่างหาก ดังนั้น ถ้าใครที่คิดว่านี่เป็นหน้าที่ซึ่งต้องรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงล่ะก็ เลิกคิดไปซะ แล้วรอให้ทุกอย่างลงตัวในแบบของมันจะดีซะกว่า

จัดเต็มกับเคล็ดลับวิชาทั้ง 10 ข้อที่นักแสดงหนังลับเฉพาะ 18+ ได้แนะนำเอาไว้แล้ว ยังไงซะก็ขอให้คุณ ๆ ลองนำไปปรับใช้กันดู เพื่อที่ให้สีสันการมีเซ็กส์ของคุณนั้น มีความน่าสนใจและสมบูรณ์แบบมากขึ้นต่อไป..

 

รูปข้างล่างไม่เกี่ยวแต่อยากจะบอกใครจะไปดูบ้างฝากเพจด้วยนะ 

https://www.facebook.com/pages/Im-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C-R-Warm-Bodies-Thailand/248368845266728?fref=ts

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย 

ที่มา: http://women.upyim.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aarl's profile


โพสท์โดย: aarl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉรีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่ออยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
รูปสาวๆ #1ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024ยังเปียกกันยาวๆตำนานเก่า พ่อค้าขายเวย์โปรตีน .. LAZADA.
ตั้งกระทู้ใหม่