หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับคนชอบ Super hero X-MEN

โพสท์โดย F e e l G o o d

 

ฮีโร่ไม่ครบนะครับ  เพราะนึกไม่ออก T T 

 

 Juggernaut หรือ Cain Marko เป็นน้องต่างมารดาของศาสตราจารย์ Charles Xavier พ่อของ Cain ชื่อ Kurt Marko แต่งงานกับ Sharon แม่ของศาสตราจารย์ Xavier ต่อมา Kurt ทั้งครอบครัว ทำให้ Sharon โศกเศร้าและต้องอาศัยเหล้าเป็นที่พึ่งจนโรคพิษสุราเรื้อรังถามหา และตัว Cain กลายเป็นคนต่อต้านสังคม ความเป็นคนไร้ระเบียบวินัยทำให้ Cain ถูกส่งเข้าเรียนโรงเรียนทหาร ก่อนเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลีกับพี่ชาย ทั้งคู่บังเอิญไปพบวิหารโบราณ Cyttorak ที่หายสาบสูญหลายศตวรรษ ภายในวิหาร Cain พบทับทิมสีเลือดก้อนมหึมา The Crimson Ruby of Cyttorak เพียงแค่สัมผัสทับทิมสีเลือด พลังมหาศาลที่ซ่อนอยู่ภายในถูกถ่ายทอดเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ Cain กลายสภาพเป็น Juggernaut เมื่อถ้ำซึ่งเป็นที่ซ่อนของวิหาร Cyttorak ถล่ม Charles หนีเอาตัวรอดออกมาได้ Cain โกรธแค้นพี่ชายที่ไม่ยอมช่วย หลังจากที่เขาพยายามขุดคุ้ยหินที่ถล่มจนสามารถออกจากถ้ำได้ Cain ประกาศตัวเป็นศัตรูของ Charles และตั้งใจจะสร้างความเจ็บปวดให้กับพี่ชายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

 

Beast หรือ Henry Philip McCoy เกิดที่เมือง Dunfee มลรัฐ Illinois ประเทศสหรัฐอเมริกา พ่อแม่ชื่อ Norton กับ Edna พ่อของเขาที่ทำงานในโรงงานไฟฟ้าปรมาณูประสบอุบัติเหตุถูกกัมมันตภาพรังสีเข้มข้น ส่งผลให้ลูกชายของเขากลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ เมื่อลืมตาดูโลก Hank (Henry) เป็นเด็กที่ฉลาดเฉลียวมาก อีกทั้งมือและเท้าใหญ่กว่ามนุษย์ปกติ ใหญ่พอๆกับกอริลลา Hank กลายพันธุ์อย่างสมบูรณ์เมื่อโตเป็นหนุ่ม เขาเคยนำพลังพิเศษของเขามาใช้ในการแข่งกีฬาตอนเรียนหนังสือ แต่ความผิดมนุษย์ของเขาทำให้เพื่อนนักเรียนและผู้คนรอบข้างไม่ไว้วางใจ ศาสตราจารย์ Xavier จึงชักชวนให้เขามาเรียนที่ School for Gifted Youngsters ของศาสตราจารย์ Xavier ความเป็นเด็กฉลาดทำให้ Hank ตะลุยเรียนรู้วิชาความรู้ทุกอย่างที่ขวางหน้า เขาได้เข้าร่วมกลุ่ม X-Men และได้รับสมญานามว่า Beast

 

Jean Grey เป็นธิดาของ Dr. John กับ Elaine Grey มีพี่สาวชื่อ Sara ทั้งสามคนเป็นมนุษย์ธรรมดา พลังจิตแบบมนุษย์ผ่าเหล่าของเธอแสดงให้เห็นตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ เพื่อนสนิทของเธอ Annie Richardson ถูกรถชน ขณะใกล้เสียชีวิต Jean อ่านจิตใจของเพื่อนและพบว่าเต็มไปด้วยความทนทุกข์ทรมานเมื่อกำลังเผชิญหน้ากับความตาย Jean ล้มเจ็บขั้นโคมา นอนนิ่งบนเตียงไม่ไหวติงนาน 3 ปี จนกระทั่งได้ศาสตราจารย์ Charles Xavier มาช่วย อย่างไรก็ตาม ความโศกเศร้าในการที่เพื่อนเสียชีวิตยังติดตาหลอกหลอนเธอตลอดเวลา

แม้จะยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่จนกระทั่งโตเป็นวัยรุ่น แต่ศาสตราจารย์ Xavier ก็แวะเวียนมาฝึกการใช้และควบคุมพลังจิตให้กับเธอเป็นระยะ เธอเริ่มพัฒนาพลังจิตของเธออย่างเป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่อายุ 13 ปี แล้วก็เข้าเรียนที่โรงเรียน School for Gifted Youngsters ของศาสตราจารย์ Xavier และเป็นสมาชิกหญิงคนแรกในทีม X-Men

ว่ากันว่าพลังจิตของ Jean ที่ทั้งอ่านใจ-ควบคุมจิตใจผู้อื่น และบังคับการเคลื่อนไหวของวัตถุ กล้าแข็งในระดับศาสตราจารย์ Xavier

 

Cyclops หรือ Scott Summers เติบโตที่เมือง Anchorage มลรัฐ Alaska บิดาของเขา นาวาอากาศตรี Christopher Summers แห่งกองทัพอากาศสหรัฐพาครอบครัวขึ้นเครื่องบินและถูกยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวโจมตี ขณะไฟกำลังไหม้เครื่อง พ่อแม่ของ Scott จับเขากับน้องชาย Alex ใส่ร่มชูชีพและโดดจากเครื่องเพื่อเอาชีวิตรอด โชคร้ายยังตามติด ร่มของ Scott ติดไฟ ทำให้ศีรษะเขาโหม่งพื้น สมองเสียหาย ความจำวัยเด็กสูญหาย และที่สำคัญไม่สามารถควบคุมพลังแสงจากนัยน์ตา ศาสตราจารย์ Charles Xavier พบ Scott ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าขณะอายุ 16 ปี Scott กลายเป็นสมาชิกคนแรกของ X-Men การที่ Scott ไม่สามารถควบคุมพลังแสงจากดวงตา ทำให้เขาต้องปิดตาหรือไม่ก็ต้องสวมแว่นที่เลนส์เป็นผลึกทับทิมควอตซ์กันไว้ พลังของ Scott มาจากเซลล์ในร่างกายซึ่งผิดปกติทำให้สามารถดูดซับพลังจากแสงอาทิตย์และเปล่งออกมาทางดวงตา ความสามารถพิเศษอีกอย่างของ Scott คือการเป็นนักบินสืบสายเลือดจากบิดา และเชี่ยวชาญในการต่อสู้ทุกรูปแบบ

 

Magneto คือเหยื่อที่รอดชีวิตจากค่ายนรกนาซี Auschwitz สมัยเด็กพลังแม่เหล็กในตัวของเขายังไม่ได้รับการฝึกฝนพัฒนา ความที่เป็นชาวยิวทำให้เขากับครอบครัวเป็นเป้าหมายของการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เขาเห็นครอบครัวถูกนาซีฆ่า และถูกนำตัวไปยังค่ายใช้แรงงานนาซีที่ Sonderkommandos บาดแผลที่ฝังลึกในหัวใจของ Magneto คือหากเขารู้ว่าตัวเองมีพลังเหนือธรรมชาติ เขาจะไม่ยอมให้เหตุร้ายเกิดกับครอบครัวอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม แม้จะมารู้ภายหลังว่าเขามีพลังแม่เหล็กในตัว แต่เพราะความอดอยากยากแค้นและการเจ็บป่วยในค่ายนรกทำให้ Magneto ไม่สามารถดึงพลังในตัวออกมาใช้

หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เขาแต่งงานกับผู้หญิงยิปซีชื่อ Magda ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผู้รอดชีวิตจากค่ายนรก และมีลูกสาวด้วยกันชื่อ Anya เขาใช้พลังแม่เหล็กครั้งแรกเพื่อช่วยเมียกับตัวเองให้รอดพ้นจากไฟไหม้ แต่สมาธิแตกเสียก่อนเพราะเนื่องจากกลุ่มมนุษย์ที่บ้าคลั่งโกรธแค้นเข้ามาขัดจังหวะ ทำให้เขาไม่สามารถช่วยลูกสาวได้ ความโกรธแค้นทำให้เขาใช้พลังคร่าทำลายฝูงชนเหล่านั้น Magda ทิ้ง Magneto หลังขวัญผวาเมื่อเห็นอารมณ์ร้อนพลุ่งพล่านและพลังอำนาจมหาศาลของสามี

 

Angel หรือ Archangel มีชื่อจริงว่า Warren Worthington III สมัยเด็กตอนเรียนโรงเรียนเอกชนปีสีขาว2 ข้างเริ่มงอก Warren รู้สึกว่ากลายเป็นมนุษย์ประหลาดในตอนต้น แต่เมื่อเขารู้ว่าปีกที่ว่าทำให้เขาบินได้และสามารถช่วยเหลือผู้คน เขากลับมีความสุข และเรียนรู้ในภายหลังว่าเขาเป็นมนุษย์ผ่าเหล่า ศาสตราจารย์ Xavier เป็นคนตั้งชื่อ Angel ให้ Warren และให้เขาเข้าร่วมทีม X-Men

 

Callisto ไม่มีใครรู้จักที่มาที่ไปของ Callisto นอกจากรอยแผลบนใบหน้าที่เธอเองบอกว่าเกิดจาก “ความผิดพลาดแสน**” ซึ่งก็คือความพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ปกติ Callisto ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะผู้นำกลุ่ม Morlocks มนุษย์กลายพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำ เธอลักพาตัว Angel ยั่วยวนให้ Angel แล้วก็คิดจะตัดขนปีกของ Angel เพื่อไม่ให้บิน Storm เป็นคนมาช่วย Angel แล้วก็ท้าให้เธอต่อสู้ด้วย โดยมีตำแหน่งผู้นำมนุษย์กลายพันธุ์ท่อระบายน้ำเป็นเดิมพัน

แทนที่จะหน้าตาน่าเกลียดปิดตาข้างแบบโจรสลัดเหมือนในหนังสือการ์ตูน Callisto ใน X-Men: The Last Stand กลับเป็นสาวสวยที่มีเพียงรอยแผลเป็นบนแก้ม เธอเป็นสมุนของ Magneto ความสามารถพิเศษของเธอคือการเคลื่อนไหวรวดเร็ว พร้อมประสาทสัมผัสจับตำแหน่งมนุษย์กลายพันธุ์ได้อย่างแม่นยำ

 

Pyro หรือ St. John Allerdyce เกิดที่ Sydney ประเทศ Australia ความสามารถพิเศษคือสร้างไฟบรรลัยกัลป์จากร่างกาย แต่เพราะไม่รู้วิธีใช้ Pyro จึงปล่อยไฟของเขาเฉพาะในกรณีฉุกเฉินจำเป็นเท่านั้น เขาทำงานเป็นนักเขียนและนักหนังสือพิมพ์ ท่องเที่ยวทำข่าวหาข้อมูลไปตามประเทศต่างๆแถบเอเชียอาคเนย์ ได้พบกับ Mystique และได้รับการชักชวนให้เข้าร่วมกลุ่ม The Brotherhood of Evil Mutants ของ Magneto

 

Mystique ไม่มีใครรู้อายุที่แท้จริงของ Mystique แค่คาดว่าน่าจะร่วมร้อยปี ก็เลยไม่แปลกที่เธอจะผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย Mystique มีผิวสีน้ำเงิน ตาสีเหลือง ความสามารถพิเศษคือเปลี่ยนแปลงร่างเป็นใครก็ได้ตามต้องการ เธอเป็นคนอุ้มท้อง/แม่บุญธรรมของ Nightcrawler กับ Rogue สุดท้ายก็ทิ้ง Nightcrawler แล้วก็มาเลี้ยง Rougue เพียงคนเดียว แต่ก็เลี้ยงไม่กี่ปีก็เลิกอีก
ภาพลักษณ์ของ Mystique คือผู้ร้าย เป็นมือขวาของ Magneto เป็นมือสังหารใจเหี้ยม อย่างไรก็ตาม เธอเคยร่วมงานกับศาสตราจารย์ Xavier และได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในทีม X-Men
Mystique ถือว่าเป็นตัวเด่นในหนังไตรภาค X-Men และที่สำคัญ ดูเหมือนเธอจะมีความรู้สึกดีๆไม่น้อยกับ Wolverine 

 

Professor X หรือศาสตราจารย์ Charles Xavier เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังจิตเข้มแข็งมากที่สุดในโลก
พ่อและแม่ของเขาชื่อ Brian และ Sharon Xavier ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างดี ตัว Brian ก็เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สังคมนับหน้าถือตา เมื่อพ่อเสียชีวิต แม่แต่งงานกับ Kurt เพื่อนนักวิทยาศาสตร์ของพ่อ และเมื่อพลังจิตของ Charles เริ่มปรากฏ เขารู้ว่า Kurt รักเงินของครอบครัวมากกว่ารักแม่ Charles เป็นนักเรียนที่เก่งทั้งการเรียนและการกีฬา แต่ต่อมาเขาตัดสินใจเลิกเล่นกีฬา เพราะรู้สึกว่าพลังจิตของเขาทำให้ได้เปรียบคู่แข่งขัน เขาพบรักกับเพื่อนนักศึกษาชาวสกอตต์ Moira Kinross ทั้งคู่ตกลงใจแต่งงานกัน แต่โชคร้าย Charles ต้องไปสงคราม ขณะอยู่ในสนามรบ เขาได้รับจดหมายของเลิกความสัมพันธ์จาก Moira เพื่อจะมาแต่งงานกับแฟนเก่า หลังสงคราม Charles เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก และที่กรุง Cairo เขาเอาชนะมาเฟียอาหรับชื่อ Shadow King การต่อสู้ครั้งนั้นทำให้เขาตัดสินใจอุทิศตัวปกป้องมนุษย์จากมนุษย์ผ่าเหล่าชั่วร้าย และปกป้องมนุษย์กลายพันธุ์จากการกดขี่ของมนุษย์ปกติ ต่อมาเขาไปเยี่ยมเพื่อนชื่อ Daniel Shomrom ซึ่งเปิดคลินิกรักษาอาการทางใจของเหยื่อที่รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของนาซีที่เมืองท่า Haifa ในประเทศ Israel และที่นี่เขาได้รู้จักกับ Magneto

 

Rogue เป็นมนุษย์ผ่าเหล่าที่เรียกพลังเหนือธรรมชาติของตนเองว่าเป็นคำสาป เมื่อใดก็ตามที่เธอแตะต้องใครก็ตาม พลังของเธอจะดูดลมหายใจ ความแข็งแกร่ง และความทรงจำของคนๆนั้นจนหมดสิ้น พลังนี้ทำให้เธอไม่สามารถจับต้องใคร...แม้กระทั่งคนรัก

Rogue เป็นสาวชาวใต้แห่งมลรัฐ Mississippi ครั้งหนึ่งเธอเคยจูบกับเพื่อนชาย Cody Robbins ทันทีที่เนื้อต้องเนื้อ Cody ถูกดูดพลังจนแทบหมดสิ้น เขาสิ้นสติ อยู่ในสภาพโคมา ไม่เคยลืมตานับแต่นั้นเป็นต้นมา นั่นคือครั้งแรกที่ Rogue รับรู้ถึงพลังพิเศษในตัว เมื่อความเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ถูกเปิดเผย เธอตัดสินใจหนีออกจากเมืองที่อยู่ หลังจากนั้นเธอได้พบกับ Mystique ผู้ที่จะกลายเป็นครูฝึกการใช้พลังพิเศษของเธอ และชักนำเธอเข้าสู่ฝ่ายของ Magneto ต่อสู้กับฝ่าย X-Men และในที่สุด เธอก็ย้ายฝั่งมาอยู่กับศาสตราจารย์ Xavier

 

Storm หรือ Ororo Munroe มนุษย์กลายพันธุ์สาวที่มีอำนาจควบคุมลมฟ้าอากาศ แม่ของเธอ N’Dare เป็นเจ้าหญิงของชนเผ่าหนึ่งใน Kenya สืบสายเลือดมาจากชาวแอฟริกันที่มีผมขาว ตาสีฟ้า และมีอำนาจของแม่มดเป็นพรสวรรค์ N’Dare พบรักและแต่งงานกับช่างภาพหนังสือพิมพ์แอฟริกัน-อเมริกันนาม David Munroe ตัว Ororo เกิดที่ Manhattan ใน New York City ตอน 6 ขวบก็ย้ายตามพ่อแม่ไปอยู่กรุง Cairo ประเทศ Egypt หลังจากนั้น 5 ปี ระเบิดจากเครื่องบินรบถล่มบ้านเธอพังพินาศ สังหารทั้งพ่อและแม่ ประวัติชีวิตช่วงนี้ของเธอค่อนข้างสับสน บางคนบอกว่าระเบิดที่ถล่มบ้านเธอถูกทิ้งจากเครื่องบินรบอิสราเอลในระหว่างเกิดวิกฤตคลอง Suez ในปี 1956 บางคนบอกว่าเป็นระเบิดในช่วงสงคราม 6 วันในปี 1967 หลังสุดก็บอกว่าระเบิดนั้นเป็นผลมาจากความขัดแย้งทางทหารที่ระบุชื่อเหตุการณ์

 

Wolverine หรือ James Howlett หรือ Logan เป็นบุตรชายของ John และ Elizabeth Howlett เศรษฐีชาวแคนาดาแห่งเมือง Alberta ที่มีชีวิตในช่วงศตวรรษที่ 19 ก่อนหน้านี้ Elizabeth ให้กำเนิดลูกชายคนแรก แต่เสียชีวิตหลังคลอดโดยไม่ระบุสาเหตุ ความสูญเสียทำให้บางครั้งเธอเหมือนคนบ้า ต้องส่งเข้ารักษาในโรงพยาบาล ตอนเด็กสุขภาพของ James ไม่ค่อยแข็งแรง จึงต้องมีพี่เลี้ยงชื่อ Rose คอยดูแล ในเวลาต่อมา ความจริงถูกเปิดเผย Elizabeth มีสัมพันธ์สวาทกับคนสวนชื่อ Thomas Logan ซึ่งว่ากันว่าใบหน้าละม้ายคล้ายคลึง Wolverine ตอนโตเป็นผู้ใหญ่อย่างมาก

Thomas Logan มีลูกชายชื่อ Dog Logan ซึ่งชอบมีเรื่องกับ Rose และ James พ่อของ James ตัดไฟแต่ต้นลม ไล่คนสวนกับลูกชายจอมยุ่งออกจากงาน ในคืนวันหนึ่ง ทั้งคู่แอบกลับมาที่คฤหาสน์ของตระกูล Howlett เหตุร้ายเกิดขึ้น James เห็น Thomas ฆ่าพ่อ ความโกรธแค้นเป็นเหตุให้กรงเล็บมรณะโผล่จากมือทั้งสองข้างของ James เขาฆ่า Thomas ไล่ตะเพิด Dog ออกจากบ้าน ส่วน Elizabeth แม่ของเขาตัดสินใจฆ่าตัวตาย เนื่องจากเสียสามีและมารู้ว่าลูกชายเป็นสัตว์ประหลาด

 

 

โพสท์โดย: F e e l G o o d
ที่มา: http://heroonline.exteen.com/
google.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
F e e l G o o d's profile


โพสท์โดย: F e e l G o o d
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
ตั้งกระทู้ใหม่