หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมผู้ชายชอบดูหนัง AV

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

น่าสงสัย ทำไมผู้ชายชอบดู AV

จริงๆ แล้วก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาของผู้ชายทั่วไป ที่ชอบดูอะไรหวือหวาท้าทาย และปลุกใจเสือป่า แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว มีหลายต่อหลายคนที่รับไม่ได้ที่ผู้ชายในคอนโทรลชอบดูหนังโป๊อยู่ตลอดเวลา

 

บ้างก็กังวลว่าเขาจะหมกมุ่นมากเกินไป แต่ส่วนใหญ่มักไม่ชอบให้เขามองหญิงอื่นนั่นคือประเด็น

เรื่องแบบนี้ไม่สามารถห้ามเขาได้จริงๆ  เพราะมันเป็นธรรมชาติของผู้ชาย แม้แต่ผู้หญิงบางคนเองยังชอบดูเลย ซึ่งคุณอาจสงสัยว่า แล้วเพราะอะไรหรือทำไมผู้ชายต้องดูของพวกนี้ทั้งๆ ที่มีคุณอยู่ข้างๆ เพราะผู้หญิงเรายังไม่เห็นจำเป็นหรือต้องการดูผู้ชายแก้ผ้าเลย มาดูคำเฉลยกัน

สร้างความตื่นเต้น

ธรรมชาติของผู้ชายชอบที่จะมองผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อย หรือไม่ใส่อะไรเลย ซึ่งแตกต่างจากผู้หญิงที่กว่าจะมีอารมณ์ได้อาจต้องใช้เวลาคลอเคลียอยู่นานสองนาน แต่สำหรับผู้ชายแล้วแค่ดูหนัง av พวกนี้ก็ปลุกกระตุ้นอารมณ์กระเจิดกระเจิงไม่มีชิ้นดี แต่เรื่องแบบนี้ก็อย่างที่บอกค่ะว่ามันเป็นธรรมชาติที่ติดมากับตัวเขา ซึ่งหาเหตุผลที่ชัดเจนได้ยาก

ผ่อนคลายความตึงเครียด

ผู้ชายหลายคนใช้การดูหนังวาบหวิวเป็นการผ่อนคลายความเครียด คุณอาจสงสัยว่า ถ้าเครียดแล้วทำไมถึงไม่ปรึกษาคุณ หรืออาจมีความสัมพันธ์กับคุณแทนก็ยังได้ เราต้องเข้าใจก่อนว่า ถ้าหากเขามีความสัมพันธ์กับคุณในช่วงเวลาที่มีความเครียดอยู่ ปฏิกริยานั้นมันก็จะแสดงออกมาด้วย ซึ่งอาจทำให้เซ็กซ์ไม่สนุกอย่างที่คิด เพราะฉะนั้นเขาจึงเลือกวิธีปลดปล่อยความเครียดแบบเงียบๆ ด้วยตัวเขาเอง ซึ่งถ้าคุณเข้าใจธรรมชาติของเขา มันก็ไม่ใช่เรื่องน่ารังเกียจอะไร

มีจินตนาการส่วนตัว

บางครั้งเรื่องของรสนิยมก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่เข้าใจกันยาก จริงอยู่ที่เราควรปรับเรื่องรสนิยมให้เข้าหากัน แต่สำหรับกรณีพิเศษแบบนี้ เขาอาจจะมีจินตนาการทางเพศที่ไม่สามารถทำร่วมกับคุณก็เป็นได้ หรืออาจเคยลองทำแล้วแต่ไม่สำเร็จอย่างที่ต้องการ อย่าไปพาลเข้าใจว่าเขากำลังวาดฝันถึงหญิงนางอื่นอยู่เลย ตราบใดที่คุณยังคงเป็นผู้หญิงในชีวิตจริงของเขา ภาพพวกนั้นก็แค่จินตนาการ

ดูเพื่อศึกษา

ผู้ชายเองก็อยากอัพเดตเวอร์ชั่นตัวเองให้ก้าวล้ำกว่าใครไม่ต่างจากเทคโนโลยี เขาอาจอยากดูหนังพวกนี้เพราะอยากศึกษาว่า ท่วงท่าลีลาไหนที่จะเอาไปทำกับคนรักแล้วพาเธอไปถึงจุดสุดยอดได้บ้าง หรือแบบไหนที่จะสามารถเปลี่ยนบรรยากาศให้ดีขึ้น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นผลดีกับคุณก็ได้ ถ้าหากเขากำลังดูเพราะเหตุผลนี้อยู่

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: http://th.msn.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่