หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านอาหาร หงเติงหลง ร้านอาหารจีนที่คนไทยน่าไปลิ้มลอง!!

โพสท์โดย พระมเหสียุนนานจอง

ร้านหงเติงหลง หรือร้านโคมแดง เป็นร้านอาหารจีนเซี้ยงไฮ้อีกร้านหนึ่งที่มีเหล่าบรรดา Guru นักชิมทั้งหลายลงความเห็นว่าอร่อยสไตล์จีนเซี้ยงไฮ้เลยทีเดียว ร้านนี้จะอยู่ตรงข้ามอาคารไทยสมุทรตรงสี่แยกถนนทรัพย์ตัดกับสุรวงศ์ เป็นร้านของคนจีนแท้ๆ ขนาดคนเสริฟ์ยังเป็นคนจีนเลย ภายในร้านก็มีให้เลือกนั่งหลายโซน จองโต๊ะล่วงหน้าได้ โดยร้านเค้าจะเปิดบริการเป็นสองช่วงกลางวันและช่วงเย็นนะจ้า

เอาล่ะมาดูเมนูแนะนำกันดีกว่า แมงกระพรุนผัดน้ำมันงา เมนูนี้มีเบิ้ลสองเลยอ่ะ เพราะอร่อยแบบกรุบๆ ทานเล่นเพลินๆ เข้าทางผู้เขียนที่ชอบทานแมงกระพรุนเลย คริคริ

ต่อด้วยเมนูเกี๊ยวน้ำเซี่ยงไฮ้ หนึ่งในเมนูแนะนำเช่นกัน ลักษณะเหมือนทานเกี๊ยวซ่าใส่น้ำอ่ะ คือไส้เกี๊ยวเค้าจะเหมือนไส้ของเกี๊ยวซ่าเลย อร่อยดีลูกใหญ่เบิ้มๆ เลยอ่ะ

และเมนูสุดท้ายบะหมี่น้ำพริก หมี่เค้าเส้นเหนียวนุ่มดี ตัวน้ำพริกก็เหมือนเครื่องก๋วยเตี๋ยวหลอด รสชาติดีค่ะ คลุกให้เข้ากันแล้วทานนะอร่อยเชียว ร้านนี้หากจะทานอาหารเป็นกับข้าวเป็นอาหารทานเล่นเห็นจะไม่ไหว แนะนำให้ทานเป็นกับข้าวดีกว่า เพราะเค้าหนักเค็มดังนั้นเวลาทานกับข้าวแล้วจะอร่อยอย่าบอกใครเชียว

 

คัดลอกโดย พระมเหสียุนนานจอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
เห็นแล้วแสบดากแทนยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดีฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่