หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉาวไม่เลิก! "มารี" จูบปากทอม โดนลูบเต้ากลางผับ

โพสท์โดย changnoye

นางเอกลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ควงเพื่อนทอมเที่ยวอาร์ซีเอ พร้อมโชว์ลีลาแดนซ์ชนิดไม่แคร์สื่อ ตาดีเห็นนัวเนีย-จูบปากทอมคนสนิทที่คอยเทกแคร์อยู่ข้างๆ ทั้งคืนจนร้านปิด

เรียก ว่าเป็นนางเอกที่ยังคงถูกจับตามองเรื่องข่าวฉาวมากที่สุดอีกคนหนึ่งเลยก็ว่า ได้ สำหรับนางเอกสาว ''มารี เบิร์นเนอร์'' ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวด้านลบออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดคนหน้าคล้าย ''มารี'' กำลังสูบบุหรี่, ภาพจูบปากกับผู้หญิงด้วยกันออกมาว่อนเน็ต จนทำให้ต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ถึงกับออกคำสั่งดูพฤติกรรมของมารี ทันที และให้มารีปรับปรุงตัวเองให้มีภาพลักษณ์นางเอกมากขึ้น ไม่อย่างนั้นอาจจะมีผลต่องานละครได้นั่นเอง
    
ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่ามีคนตาดีแอบเห็นนางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ พร้อมด้วยเดอะแก๊งเพื่อนสาวหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นได้มีสาวห้าวที่เคยมีข่าวชู้สาวกับมารีรวมอยู่ด้วย ได้ยกแก๊งไปเที่ยวผับดังย่านอาร์ซีเอ พระราม 9 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. 56 ที่ผ่านมา
    
โดยผู้สื่อ ข่าวรายงานว่านางเอกสาวลูกครึ่งมารีได้อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว ส่วนเพื่อนสาวห้าวอยู่ในเสื้อยืดสีดำ ซึ่งทั้งกลุ่มของมารีก็ได้มีการดื่ม กิน และเต้นรำกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว จนกระทั่งยิ่งเวลาเริ่มดึกขึ้น เสียงเพลงในผับก็เริ่มมีความคึกคักมากขึ้น มารี เบิร์นเนอร์ ก็เริ่มออกลวดลาย โชว์สเต็ปแดนซ์กับกลุ่มเพื่อนๆ ที่โต๊ะ โดยมีเพื่อนสาวห้าวคนสนิทคอยดูแลเทกแคร์อยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา
    
นอก จากนี้ เพื่อนสาวห้าวก็ยังได้โอบกอด ลูบไล้สาวมารีระหว่างที่นางเอกลูกครึ่งกำลังโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างได้อารมณ์ ชนิดที่ไม่แคร์สายตาคนรอบข้างเลยทีเดียว และระหว่างนั้นเอง มารีก็ได้กอดคอเพื่อนทอมคนสนิทเต้นอย่างสนุกสนาน พร้อมกับนัวเนียถึงขึ้นจูบปากกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งผับปิด ทั้งคู่จึงได้เดินจูงมือกันไปขึ้นรถหน้าร้านกลับออกไปพร้อมกันอีกด้วย

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
ตั้งกระทู้ใหม่