หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

** ระเบียงทะเล....ร้านอาหารรสชาดเลิศ @บางปู **

โพสท์โดย Albelardo

  ว้าวๆๆๆๆๆถ้านึกถึงอาหารทะเลแล้ว  จะหาร้านทรี่ทั้งรสชาดอร่อย และไม่ไกลต้องมี "ระเบียงทะเล" ติดอันดับแน่นอนใช่ไหมคะ  วันนี้เรามากันไม่ไกลเสิร์ชแล้วเสิร์ชเล่าดูรีวิวแล้วดูอีกมาจบที่ร้านนี้กันค่ะ พร้อมแล้วใช่ไหมตามมาดูเลยยยย

บรรยากาศร้านตอนกลางวันโซน Out Door ร้อนไปนิสสสสเอ๊ะไม่นิดหรอกมากพอตัว  เข้าไปหลบข้างในกันเถอะค่ะ 555

ด้านหน้ามีป้ายบอกเมนูแนะนำ  เพื่อคิดไม่้ออกหิวแล้วหน้ามืดอะไรประมาณนี้อิอิ

อีกมุมหนึ่งสวยๆของร้าน  ถ่ายรูปกันเพลินอย่าเพิ่งน้ำลายไหลหน้าคอมฯกันก่อนนะคะทุกคน ><   ถ้าใครผ่านมาลองแวะชิมดูนะคะหรือดูข้อมูลจัดเต็มได้ที่นี่เลยค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Albelardo's profile


โพสท์โดย: Albelardo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บริษัทชาดำ ปลอมหน้าเจย์โจว และ ปลอมชื่อบริษัทผลิตนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายนางงามจักรวาล ปะทะ นักร้องออสการ์ เชย์นิส x วิชญาณี ในร้องข้ามกำแพง
ตั้งกระทู้ใหม่