หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อลังการงานสร้างดูหนังบนเรือที่ปารีสไปกับ Life of Pi

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

 

อลังการงานสร้างดูหนังบนเรือที่ปารีสไปกับ Life of Pi

ใกล้ถึงเวลาที่ Life of piชีวิตอัศจรรย์ของพาย จะลงจอให้ผู้ชมได้ชมกันแล้ว. แต่ก่อนที่เราจะได้ไปชมหนังเรื่องนี้กันเต็มๆ ตาในโรงภาพยนตร์. วันนี้เราได้มีภาพงาน Premiere ที่จัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสมาให้ชมกัน. การจัดงานครั้งนี้จุดประสงค์เพื่อมอบโอกาสให้ผู้ชมที่สนใจในหนังเรื่องนี้ ได้เข้าถึงอารมณ์ของหนัง เปรียบเสมือนตัวเองเป็นหนุ่มอินเดีย ที่ต้องผจญภัยอยู่กลางทะเลไปกับเสือ Bengal. โดยการดูหนัง 3 มิติ บนเรือที่อยู่จัดให้ลอยอยู่กลางสระว่ายน้ำในร่มของ Piscine Pailleron ที่ปารีส พร้อมด้วยแสงสีเสียงที่ทำให้ผู้ชมจินตนาการได้ว่าเหมือนตัวเองอยู่ในทะเลไปด้วย.

ร่วมผจญภัยไปกับ Life of Pi – ชีวิตอัศจรรย์ของพาย ได้ 20 ธันวามคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Tags  life of pi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงภาพแรกที่คุณเห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..ลูกเรือประท้วง ทำให้สายการบินถูกบังคับให้ยกเลิกไฟล์ท 85ไฟล์ทมาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกรผู้ประท้วงในเยอรมัน เข้าปะทะกับตำรวจ ขณะบุกเข้าโรงงานเทสลา"เจ้าบ่าวปล่อยโฮ"ขณะกล่าวถึงคุณยาย เเล้วมีบางอย่างเข้ามาในงาน!!เสียงร้องโหยหวนปริศนา ดังลั่นจากโรงแรมดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่