หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

โพสท์โดย mata

 

ในสงคราม ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ บางครั้งแค่เรื่องเล็กๆใกล้ตัว ก็สามารถชี้ผลแพ้ชนะกันได้เลยทีเดียว และเช่นเดียวกับเรื่องนี้ที่ผมจะมาเล่าให้ฟัง เพียงแค่การอึ ก็สามารถจมเรือดำน้ำได้ เรื่องราวจะเป็นยังไง ไปอ่านกันเลยคับ 


ในช่วงระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ทางฝั่งนาซีได้สร้างเรือดำน้ำรุ่นใหม่ชื่อว่า U-1206 (อู-1206) ซึ่งเรือดำน้ำรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับแรงดันน้ำภายนอกตัวเรือได้มากขึ้น พูดง่ายๆก็คือ เรือสามารถดำน้ำได้ลึกขึ้นนั่นเอง และนอกจากนี้ ห้องน้ำในตัวเรือยังสามารถใช้ได้ในขณะดำน้ำลึกๆ ซึ่งเรือรุ่นก่อนๆไม่สามารถทำได้(ส้วมทนแรงดันไม่ไหว) 

และแล้วในวันที่ 14 เมษายน ปี 1945 ขณะที่เรือ U-1206 ดำอยู่ในระดับความลึก 200 ฟุต (60.96 เมตร ประมาณเป็น 70 เมตรละกัน) ห่างจากชายฝั่งอังกฤษไปประมาณ 8-10 ไมล์ กัปตัน Schlitt Karl Adolf เกิดปวดอึขึ้นมา ก็เลยไปเข้าห้องน้ำ แต่เนื่องจากเรือดำน้ำรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ การใช้ส้วมในระดับความลึกจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ส้วม ซึ่งในเรือดำน้ำรุ่นใหม่แต่ละลำ จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญติดเรือไปด้วย 1 คน แต่กัปตันท่านนี้ ไม่ถงไม่ถามผู้เชี่ยวชาญซักคำ เดินไปห้องน้ำคนเดียว อีกทั้งยังอ่านคู่มือเองด้วย และก็คิดว่าตัวเองเข้าใจดีแล้ว จึงอึตามปกติ 

กัปตัน Schlitt Karl Adolf 

เมื่ออึเสร็จแล้ว ปรากฏว่า มีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย กัปตัน Schlitt เลยเรียกผู้เชี่ยวชาญเรื่องส้วมมาช่วย เมื่อผู้เชี่ยวชาญมาถึงปุ๊บ ก็อ่านคู่มือ และดันมึนไปเล็กน้อย ดันไปเปิดวาล์วที่เก็บน้ำทะเลเอาไว้ ผลลัพธ์ก็คือ น้ำทะลจำนวนมหาศาลไหลเข้ามาในตัวเรือ ผ่านทางส้วมคับ 

คงจะอารมณ์ประมาณนี้แหละ 

สุขภาพก็ึคือ มันสามารถทำลายเนื้อเยื่อร่างกายคนได้ หากสูดดมไป มันจะไปทำลายปอด ด้วยเหตุนี้ กัปตันเลยสั่งให้นำเรือขึ้นสู่ผิวน้ำ และระบายก๊าซคลอรีนออก โดยการเปิดทางเข้า-ออกเรือ แต่ปัญหาของเรือดำน้ำนี้ยังไม่จบ เพราะ ตรงจุดที่เรือขึ้นสู่ผิวน้ำนั้น ดันมีเครื่องบินของฝ่ายพันธมิตรบินอยู่ (ซวยชิบ) 

ภาพนี้ไม่ใช่เรือ U-1206 แค่เอามาประกอบเนื้อหาเฉยๆ 

ลูกเรือนาซีรีบวิ่งไปที่ปืนต่อต้านอากาศยานเพื่อเตรียมตัวป้องกัน แต่ว่าช้าไป เครื่องบินฝ่ายพันธมิตรได้ทิ้งระเบิดใส่จนทำให้เรือดำน้ำไม่สามารถใช้่งานต่อไปได้ ด้วยเหตุนี้ กัปตัน Schlitt เลยสั่งให้ลูกเรือทุกคนสละเรือก่อนที่เรือจะจม สรุปแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ มีลูกเรือนาซีจมน้ำตายไป 3 คน และลูกเรืออีก 46 คนที่เหลือถูกจับเป็นเชลย 

เวรเอ้ยย!! เพราะส้วมแท้ๆ


ซากเรือดำน้ำ U-1206 ที่จมเพราะส้วม 

 

ที่มา: buchandivers, uboat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
ตั้งกระทู้ใหม่