หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแปลก! จีนจัดแข่งขัน ช่วยตัวเอง เป็นครั้งแรก วันเอดส์โลก

โพสท์โดย โอโม่บอย

 


          นครเซินเจิ้น ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wank-a-thon จัดการแข่งขัน "ช่วยตัวเอง" ครั้งแรกของประเทศจีน เนื่องวันวันเอดส์โลก มุ่งส่งเสริมเรื่องเพศที่ปลอดภัยไร้ความเสี่ยง โดยมีหนุ่มสาวให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมหลายคน
 
          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา เว็บไซต์เครเซ็ท บล็อกสปอต ได้รายงานว่า นครเซินเจิ้น ได้จัดการแข่งขัน "ช่วยตัวเอง" ครั้งแรกของประเทศจีน (China's first jack-off competition) เนื่องวันวันเอดส์โลก ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ธันวาคม ของทุกปี โดยมีบริษัทผู้ผลิตของเล่นผู้ใหญ่ Aihuirun.com เป็นผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานครั้งนี้
 
          งานดังกล่าวได้จัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์ศิลปะประจำ ตำบลอู๋ถงซัน เมืองเซินเจิ้น แห่งมณฑลกวางตุ้ง ภาย ในงานมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นชายหนุ่มหญิงสาว 10 คน ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์การช่วยเหลือตัวเอง โดยในระหว่างการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมแข่งขันชายหนุ่มทุกคนได้เตรียมอุปกรณ์มาปกปิดของลับของตัวเอง พร้อมช่วยตัวเองขณะที่มีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ควงตุ๊กตายาง เต้นไปรอบ ๆ พวกเขา กติกาคือ ผู้ที่แสดงได้นานที่สุดจะได้รับรางวัลชนะเลิศ และผู้ที่แสดงได้เร็วที่สุดจะได้รับรางวัลรองชนะเลิศ
 
          ด้านกลุ่มผู้จัดงาน ได้เผยจุดประสงค์การจัดกิจกรรมนี้ว่า เพื่อส่งเสริมเสรีภาพทางเพศในประเทศจีน เป็นการกระตุ้นการผลักดันการปฏิรูปเปิดประเทศจีนเข้าสู่ก้าวย่างใหม่ และเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตัวเองที่ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยงโดยสิ้นเชิงในการแพร่เชื้อโรคเอดส์ (HIV)  ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "การแข่งขันช่วยเหลือตัวเองสากล" (Wank-a-thon)
 
          สำหรับการก่อตั้ง วันเอดส์โลก นั้นได้เริ่มเมื่อปี 2531 โดยกำหนดให้เป็นวันที่ 1 ธันวาคม ของทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นความตื่นตัวต่อโรคเอดส์ ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสHIV ซึ่งเป็นโรคติดต่อร้ายแรง
 
          จากรายงาน สถิติของกระทรวงสาธารณสุขจีน ได้บ่งชี้ว่า ประเทศจีนที่มีประชากรมากที่สุดในโลกถึง 1,300 ล้าน คน ได้มีผู้ป่วยโรคเอดส์ซึ่งถูกบันทึกในรายงาน ณ ปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เท่ากับ 492,191 ราย รวมผู้ติดเชื้อรายใหม่ในปีนี้  68,802 คน นอกจากนี้ ในเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ข้อมูลจากเว็บไซต์ของกระทรวงสาธารณสุขจีนระบุสถิติชาวจีนที่เสียชีวิตด้วย โรคติดต่อต่าง ๆ จำนวน 1,669 คน เป็นผู้ที่เสียชีวิตจากโรคเอดส์ถึง 1,173 คน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่