หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเพี้ยนแก้ผ้าบนดานฟ้า อ้างสวรรค์สั่งให้ปราบมาร

Share แชร์โพสท์โดย โอโม่บอย

สาวเพี้ยนแก้ผ้าบนดานฟ้า

อ้างสวรรค์สั่งให้ปราบมาร

2012-11-26 11:30:32

วันนี้ (26พ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก  รปภ.ของวิวทะเลคอนโดมิเนียม 1 อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ว่ามีสาวใหญ่เดินแก้ผ้าบนดานฟ้า เกรงว่าจะได้รับอันตรา

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น  เข้าตรวจสอบบนดานฟ้าพบสาวใหญ่ทราบชื่อเพียง “ลานนา” อายุประมาณ 40-45 ปี  เดินวนไปวนมาบริเวณริมขอบกำแพงชั้นดานฟ้า  โดยไม่สวมเสื้อผ้าแต่อย่างใด   เจ้าหน้าที่จึงเข้าพูดคุยแต่ไม่รู้เรื่อง  เนื่องจากสาวใหญ่บนพึมพรำอยู่คนเดียวว่า “สวรรค์สั่งให้ปราบมาร”  ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชม.จึงสามารถเอาผ้าไปห่มร่างกายและพาลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย  ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า สาวใหญ่คนดังกล่าวนั้นพักที่คอนโดชั้น 14 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ รปภ.ได้ไปตรวจอาคารตามชั้นต่างๆตามปกติก็พบว่าสาวใหญ่คนดังกล่าวแก้ผ้าเดิน บนดานฟ้าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ

SpringNews
ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต
 
 
.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนโรคฮิตสาวโรงงานสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่