หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตหลังการหมั้น ตั๊ก-บงกฎ

โพสท์โดย wedthai

 

เพิ่งผ่านพ้นงานหมั้น ที่ฮือฮา และยิ่งใหญ่ ที่สุดงานหนึ่งของปีนี้ไป
 
 สำหรับ สาวฮ็อต 'ตั๊ก บงกช คงมาลัย' ที่เข้าพิธีหมั้นไปกับเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล มหาเศรษฐี อันดับที่ 13 ของประเทศไทย 
จากการจัดอันดับโดย นิตยสารฟอร์บ ...
 
ซึ่งหลังงานหมั้น สาวตั๊กก็ควงรับงาน ถ่ายแบบเป็นครั้งแรกหลังหมั้น แถมด้วยการเดินทางมาถ่ายแบบครั้งนี้นั้น 'พี่ใหญ่ 'ของสาวตั๊ก ยังทำหวานด้วยการ จัดหา รถหรู และ คนขับรถมารับส่ง สาวตั๊กกับคุณแม่  มาทำงานด้วย งานนี้เลยหนีไม่พ้นถูกสื่อขอสัมภาษณ์ 
 
โดยเฉพาะประเด็นค่อนขอดจากพวกริษยาตาร้อน หาว่า 'ตั๊ก'นั้น ตกถังข้าวสาร กลายเป็นซิลเดอร์เรลล่า 2012 ไปซะแล้ว 
 
 
 
 

www.wedthai.com

Thailand Wedding Directory

 

ที่มา: ข่าวข้นรับอรุณ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wedthai's profile


โพสท์โดย: wedthai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้อนิเมะ ฉันจะเป็นนางร้ายที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ เปิดตัวอย่างใหม่ตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่ภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามอนิเมะ Ranma 1/2 ฉบับเอามาทำใหม่บน Netflix เปิดเผยตัวละครเก่าแต่ถูกวาดใหม่ 5 คนCIA จับมือ MI6 ออกโรงเตือนรัสเซียและเตือนโลกเกม Dragon Ball Sparking! ZERO ประกาศตัวละครจอมมาบูครบทุกร่าง"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวหลังจากก่อสร้างมาหลายปี โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ของยูเออี ก็เสร็จและเปิดใช้งานแล้ว ถือเป็นแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลางชายสูงวัยชาวจีน ทนกลิ่นปากของตัวเองไม่ไหวเลยไปหาหมอ สุดท้ายพบแมลงสาบติดอยู่ในหลอดลมเตือนภัย โครมมิง (Chroming) เทรนด์มรณะ หลังมีเด็กเสียชีวิตแล้วหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวultimate: ที่สุด ขั้นสูงสุดภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้อนิเมะ ฉันจะเป็นนางร้ายที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ เปิดตัวอย่างใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่