หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผ่นดินไหวระดับสูงสุดถึง 10 ริกเตอร์ ขึ้นที่ใดในโลกก็ได้

โพสท์โดย moses

 

 

นายโทรุ มาสึซาวะ นักแผ่นดินไหววิทยาชาวญี่ปุ่น ระบุมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผ่นดินไหวระดับสูงสุดถึง 10 ริกเตอร์ ขึ้นที่ใดในโลกก็ได้ ซึ่งแผ่นดินไหวขนาดดังกล่าวจะทำให้เกิดการสั่นสะเทือนเป็นเวลา 20 นาที จนถึง 1 ชั่วโมง และทำให้เกิดสึนามิเป็นเวลาหลายวัน โดยประเมินจากขนาดของโลกและความยาวของรอยเลื่อนเปลือกโลกที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหว. - สำนักข่าวไทย

ภาพ : blogger6061.blogspot.com

เครดิต 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่