หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อเลี้ยงชั่ว ข่มขืนลูกเลี้ยง เด็กออทิสติกวัยเพียง 10 ขวบ

โพสท์โดย moses

 

 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

รวบพ่อเลี้ยงวัย 37 ปี ล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ ทั้งยังเป็น ออทิสติก ด้านผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ตำรวจมีหลักฐาน ยันกระทำผิดจริง

นายประสพโชค จ้อยทรัพย์ อายุ 37 ปี ถูกตำรวจสืบสวนภูธรเมืองสมุทรปราการจับกุมได้ เนื่องจากพบหลักฐานว่า กระทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงที่เป็นเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ อีกทั้งยังเป็นเด็กพิเศษ หรือ ออทิสติก หลังมารดาของเด็กหญิงเข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี
   
เบื้องต้นมารดาของเด็กหญิงคนนี้เล่าว่า อยู่กินกับนายประสพโชค จนเกิดบุตรชายด้วยกันอีก 1 คน เมื่อ 8 ปี ก่อนหน้านี้ ส่วนบุตรสาวเป็นเด็กพิเศษ หรือ  ออทิสติก ซึ่งเกิดจากสามีเก่า แต่ภายหลังพบว่า บุตรสาวเกิดอาการหวาดกลัวนายประสพโชคทุกครั้งที่พบโดยไม่ทราบสาเหตุ ด้วยความสงสัยจึงตรวจดูร่างกายบุตรสาวก็พบความผิดปกติ จึงไปขอความช่วยเหลือ หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำบุตรสาวไปตรวจร่างกาย แพทย์ก็ระบุว่า มีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงแจ้งความดำเนินคดีกับนายประสพโชค 

พล.ต.ต.ธัชชัย หงส์ทอง ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานจากมูลนิธิฯ จึงให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานไปจับกุมนายประสพโชค แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานที่ยืนยันว่ากระทำการดังกล่าวจริง จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี 

ขณะที่ ประธาน มูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ระบุว่า เรื่องคดีได้มอบให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน ในส่วนของเด็กหญิงอยุ่ระหว่างนำตัวไปบำบัดฟื้นฟูจิตใจเพื่อให้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ขณะที่แม่เด็กได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดหาอาชีพให้ เนื่องจากที่ผ่านมา สามีเป็นผู้คนหาเลี้ยงครอบครัว

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวท้องถิ่น
ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่