หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรงได้โล่ง! หมออ้อย แค้นหนัก สาปส่ง มิกกี้-เพี๊ยซ ผีเน่าโลงผุ...

โพสท์โดย itplaza

มออ้อย จุฑารัตน์ แค้น ใจ! ประกาศไม่ร่วมงานแต่งอดีตผัวเก่า มิกกี้ ณัฐพงศ์ กับแฟนใหม่ เพี๊ยซ กนกลดา ยันไม่เคยพูดส่งพวงหรีดไปให้ในงานแต่ง ยิ้ม! คดียื่นฟ้อง หนุ่มมิกกี้ คืบหน้า เผยอีกฝ่ายไม่กล้าเผชิญหน้าส่งทนายมาแทน!

          จบไม่สวยเท่าไหร่! สำหรับคู่รักแซบเว่อร์ หมออ้อย - มิกกี้ หลังจับได้ว่าฝ่ายชายทำแสบ! แอบปันใจให้ดาราสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา ถึงขั้นควงกันขึ้นคอนโดอยู่บ่อยๆ จนช้ำอกช้ำใจไปหลายวัน ก่อนแฉแหลก สาวเพี๊ยซ นี่แหละเป็นคนแย่งว่าที่สามีตัวเองไปต่อหน้าต่อตา แต่ มิกกี้-เพี๊ยซ ไม่แย่แส! กลับควงกันอย่างเปิดเผย พร้อมประกาศแต่งในวันที่ 2 มีนาคมปีหน้า แถมมีข่าวแว่วว่าแฟนเก่า หมออ้อย เจ็บใจมาก! เตรียมส่งพวงหรีดไปให้ในงานแต่งของทั้งคู่ ล่าสุด หมออ้อย ออก มาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง บอกถ้าได้แต่งงานจริงก็ยินดีด้วย แต่ไม่ไปร่วมงานเด็ดขาด เพราะมีทริปไปฮันนีมูนกับแดนปลาดิบแฟนใหม่ ซัดฝ่ายชายไม่แมนหลังด่าแฟนเก่าต่อหน้าแฟนใหม่ออกสื่อ พร้อมทิ้งท้ายว่า มิกกี้-เพี๊ยซ เหมาะสมกันเหมือนผีเน่าโลงผุ อุ้ย...แรงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ นะคะคุณหมออ้อย!!!

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024แนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านแนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้ายูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดี
ตั้งกระทู้ใหม่