หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรงได้โล่ง! หมออ้อย แค้นหนัก สาปส่ง มิกกี้-เพี๊ยซ ผีเน่าโลงผุ...

โพสท์โดย itplaza

มออ้อย จุฑารัตน์ แค้น ใจ! ประกาศไม่ร่วมงานแต่งอดีตผัวเก่า มิกกี้ ณัฐพงศ์ กับแฟนใหม่ เพี๊ยซ กนกลดา ยันไม่เคยพูดส่งพวงหรีดไปให้ในงานแต่ง ยิ้ม! คดียื่นฟ้อง หนุ่มมิกกี้ คืบหน้า เผยอีกฝ่ายไม่กล้าเผชิญหน้าส่งทนายมาแทน!

          จบไม่สวยเท่าไหร่! สำหรับคู่รักแซบเว่อร์ หมออ้อย - มิกกี้ หลังจับได้ว่าฝ่ายชายทำแสบ! แอบปันใจให้ดาราสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา ถึงขั้นควงกันขึ้นคอนโดอยู่บ่อยๆ จนช้ำอกช้ำใจไปหลายวัน ก่อนแฉแหลก สาวเพี๊ยซ นี่แหละเป็นคนแย่งว่าที่สามีตัวเองไปต่อหน้าต่อตา แต่ มิกกี้-เพี๊ยซ ไม่แย่แส! กลับควงกันอย่างเปิดเผย พร้อมประกาศแต่งในวันที่ 2 มีนาคมปีหน้า แถมมีข่าวแว่วว่าแฟนเก่า หมออ้อย เจ็บใจมาก! เตรียมส่งพวงหรีดไปให้ในงานแต่งของทั้งคู่ ล่าสุด หมออ้อย ออก มาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง บอกถ้าได้แต่งงานจริงก็ยินดีด้วย แต่ไม่ไปร่วมงานเด็ดขาด เพราะมีทริปไปฮันนีมูนกับแดนปลาดิบแฟนใหม่ ซัดฝ่ายชายไม่แมนหลังด่าแฟนเก่าต่อหน้าแฟนใหม่ออกสื่อ พร้อมทิ้งท้ายว่า มิกกี้-เพี๊ยซ เหมาะสมกันเหมือนผีเน่าโลงผุ อุ้ย...แรงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ นะคะคุณหมออ้อย!!!

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่