หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Life of Pi สัมผัสภาพอันน่าอัศจรรย์ใจ จากผลงานการกำกับของ อั้งลี่

โพสท์โดย moses

 

 

Life of Pi สัมผัสภาพอันน่าอัศจรรย์ใจ จากผลงานการกำกับของ อั้งลี่

 

เตรียมตัวมาสัมผัสภาพยนตร์เรื่องLife of Pi – ชีวิตอัศจรรย์ของพายเรื่องราวการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่TIME เรียกว่ามี "ภาพอันน่าอัศจรรย์" และเป็น "Avatar เรื่องต่อไป" ผลงานจากผู้กำกับอั้งลี่สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของยานน์มาเทลในโรงภาพยนตร์20 ธันวาคม  2012 เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบ 3 มิติ  www.lifeofpi-thai.com

Tags  life of pi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับเตือนภัยคนนั่งแท็กซี่..เพราะบางที คุณอาจเป็น "ดาราจำเป็น"รถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด.."เจ้าบ่าวปล่อยโฮ"ขณะกล่าวถึงคุณยาย เเล้วมีบางอย่างเข้ามาในงาน!!กล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มโรงเรียนจ่ายค่าชดเชยกว่า 36 ล้านเหรียญ จากการไล่นักเรียนออกหลังกล่าวหาว่าเหยียดคนดำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?'สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา' ปริศนาลึกลับในตำนานแห่งทวีปอเมริกาเหนือเละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตมาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกรสัญญาณไฟจราจร สำหรับขี่อูฐเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่