หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 คาแรคเตอร์โปสเตอร์จาก Gangster Squad

โพสท์โดย moses

 

 

 

9 คาแรคเตอร์โปสเตอร์จาก Gangster Squad

Warner Bros. ได้ปล่อยโปสเตอร์ของคาแรคเตอร์ต่างๆ ในหนังเรื่อง Gangster Squad ออกมา. ไม่ว่าจะเป็น Sean Penn, Josh Brolin, Ryan Gosling, Giovanni Ribisi, Michael Pena, Anthony Mackie, Emma Stone, Robert Patrick, และ Nick Nolte.

Gangster Squad ผลงานการกำกับของ Ruben Fleischer หนังดราม่า ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงยุค 1940 ใน Los Angeles ในยุคที่กำลังมีอันธพาลครองเมือง มีการค้าสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ใครหละที่จะมาปราบกลุ่มอันธพาลพวกนี้ และจะกำราบปราบได้สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นกันต่อไปได้

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gangster Squad

10 มกราคม 2013 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

http://www.facebook.com/GangsterSquadThailand

ดูตัวอย่างซับไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่