หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคสD.I.Y รุ่น limited edition by P's Material

โพสท์โดย tarakula

เคสมือถือเรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ จากที่แต่ก่อนคนส่วนใหญ่จะซื้อเคสเพื่อมาใส่กันรอย แต่สมัยนี้กลายเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งไปแล้ว แน่นอนว่าถ้าใส่เคสสวยๆก็จะทำให้มือถือของเราดูดีไปด้วย ทำให้มักจะมีเคสรูปแบบแปลกๆออกมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูน ชอคโกแลต หรือกล้องถ่ายรูป

และอีกสาเหตุหนึ่งที่วัยรุ่นนิยมซื้อมาใส่กันก็เพราะเหล่าดารา คนบันเทิงที่มักจะมีอะไรแปลกๆออกมานำเทรนด์ก่อนเสมอเรียกได้ว่าถ้าใครไม่ใช้ก็คงดูเฉยในสายตาคนอื่นเลยก็ได้ และคราวนี้ก็มีเคสสุดจิ๊ดที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดาราเซเลปหลายๆคนกับ เคสมือถือD.I.Yby P's Material ที่เป็นรุ่น limited edition ที่ทำออกมาสำหรับGalaxy S3 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเคสที่สามารถออกแบบตกแต่งได้ด้วยตัวเองโดยมีรูปจิ้งจอกที่เป็นโลโก้ของP's Material รวมอยู่ด้วยแน่นอนว่าถ้าใครเห็นก็ต้องรู้ว่าเป็นของlimited edition จาก P's Materialแน่ๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tarakula's profile


โพสท์โดย: tarakula
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
ตั้งกระทู้ใหม่