หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคสD.I.Y รุ่น limited edition by P's Material

โพสท์โดย tarakula

เคสมือถือเรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ จากที่แต่ก่อนคนส่วนใหญ่จะซื้อเคสเพื่อมาใส่กันรอย แต่สมัยนี้กลายเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งไปแล้ว แน่นอนว่าถ้าใส่เคสสวยๆก็จะทำให้มือถือของเราดูดีไปด้วย ทำให้มักจะมีเคสรูปแบบแปลกๆออกมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูน ชอคโกแลต หรือกล้องถ่ายรูป

และอีกสาเหตุหนึ่งที่วัยรุ่นนิยมซื้อมาใส่กันก็เพราะเหล่าดารา คนบันเทิงที่มักจะมีอะไรแปลกๆออกมานำเทรนด์ก่อนเสมอเรียกได้ว่าถ้าใครไม่ใช้ก็คงดูเฉยในสายตาคนอื่นเลยก็ได้ และคราวนี้ก็มีเคสสุดจิ๊ดที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดาราเซเลปหลายๆคนกับ เคสมือถือD.I.Yby P's Material ที่เป็นรุ่น limited edition ที่ทำออกมาสำหรับGalaxy S3 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเคสที่สามารถออกแบบตกแต่งได้ด้วยตัวเองโดยมีรูปจิ้งจอกที่เป็นโลโก้ของP's Material รวมอยู่ด้วยแน่นอนว่าถ้าใครเห็นก็ต้องรู้ว่าเป็นของlimited edition จาก P's Materialแน่ๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tarakula's profile


โพสท์โดย: tarakula
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
ตั้งกระทู้ใหม่