หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอพแต่งรูปสุดเจ๋งในกล้องแอนดรอยด์galaxy camera !!

โพสท์โดย berryme

เมื่อซัมซุงออกกล้อง galaxy camera กล้องแอนดรอยด์ระบบปฏิบัติการ 4.1.1 Jelly Bean เวอร์ชั่นล่าสุด

ใครเป็นสาวกแอนดรอยด์ รวมถึงชื่นชอบการถ่ายและตกแต่งภาพ ห้ามพลาด กับกล้องที่จะทำให้คุณสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นผ่านเน็ตได้ทันที

แถมยังอัพ แชร์ ได้รวดเร็วกับอินเทอร์เน็ต 3g มาพร้อม Smart Pro ที่จะช่วยให้ถ่ายภาพสวยๆ แบบโปรกล้อง ได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชันสำเร็จรูปที่หลากหลาย

เช่นการถ่ายภาพน้ำตก, การถ่ายภาพสโลว์โมชั่น หรือการถ่ายภาพแสงไฟ ฯลฯ งานนี้ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ได้แน่นอน

 

มาดู 10 แอพสุดฮิต ที่สามารถโหลดได้ใน Play Store งานนี้ต้องไปโหลดมาเก็บไว้ในกล้องgalaxy cameraซะแล้ววว 

 

1. Pudding Camera

          Pudding Camera จะมีเอฟเฟค (กล้อง) ให้เลือก 7 แบบ คือ Normal, Snap, Panorama, Fantacy (หน้าชัดหลังเบลอ) ถ่ายรูป 4 แอ็คแบบต่อเนื่อง (แบบจตุรัสและแบบแนวนอน) และ Fisheye นอกจากนี้ยังมีฟิล์มให้เลือกอีก 8 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Basic, Vintage Brown, Vintage Blue, Vignetting (ขอบดำ), Dazzle (ภาพสีโทนเหลือง), Mono (ขาว - ดำ), Noir (ภาพสีโทนน้ำตาล) และ Vivid (เร่งสี) โดยสามารถปรับสปีดชัตเตอร์ได้ตั้งแต่ -2 จนถึง 2 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมนูในโปรแกรม Pudding Camera อาจจะอ่านยากนิดหน่อยเพราะเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมด

 

 

2. FxCamera

          ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย เนื่องจาก FxCamera นี้เป็นแอพลพิเคชั่นที่ช่วยให้ภาพถ่ายธรรมดา ๆ ดูดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาด้วยลูกเล่นที่มีให้เลือก 6 แบบ 6 สไตล์ ได้แก่ ToyCam, Poladroid, Fisheye, SymmetriCam, Warhol และ Normal

 

 

3. Vignette Demo

          ถึงแม้จะเป็นตัวเดโม่ แต่ก็มีลูกเล่นมาให้ลองใช้กันแบบจุใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะตกแต่งภาพในแบบที่อยากจะทำ

 

 

4. Little Photo

          Little Photo มีจุดเด่นที่น่าประทับใจอยู่อย่างหนึ่งคือ การเลือกใช้เอฟเฟ็คต่าง ๆ กับภาพ คือเมื่อแตะที่เอฟเฟ็คไหน ภาพก็จะแสดงตามเอฟเฟ็คนั้นทันที ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนเอฟเฟ็คใหม่ได้เลย หรือถ้าจะให้กลับมาเป็นภาพดั้งเดิมก็ทำได้ง่าย ๆ และเร็วทันใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใส่ข้อความ วาดรูป หรือเขียนตัวหนังสือด้วยลายมือตัวเองได้ด้วย

 

 

5. Retro Camera

          Retro Camera นี้สามารถถ่ายภาพได้ 5 แบบ ทั้งภาพแนววินเทจ ภาพฟิล์ม ภาพขาว-ดำ นอกจากนี้ Retro Camera ยังสามารถผสมผสานเอฟเฟคอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งภาพแนวโลโม ภาพโฮลก้า โพลารอยด์ ไดอาน่า ภาพแบบกล้องเด็กเล่น (ToyCam) และภาพแบบกล้อง Hipstamatic อันเลื่องชื่อ รวมถึงถ่ายภาพแบบ Instant Nostalgia

 

 

6. Action Snap

          จัดเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพที่ต้องขอยกนิ้วให้จริง ๆ เพราะแอพฯ นี้มีลูกเล่นหลัก ๆ คือการแบ่งภาพธรรมดา ๆ ให้แยกออกได้หลาย ๆ ส่วน และจะนำส่วนใดของภาพที่แยกไว้มารวมเข้าด้วยกันใหม่ก็ได้

 

 

7. A World Of Photo

          A World Of Photo ถือเป็นแอพฯ เกมสำหรับถ่ายภาพที่คุณสามารถเลือกสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลกได้จากยูสเซอร์ใน Google Map และเมื่อคุณได้ภาพที่ต้องการแล้วก็สามารถแชร์ภาพเหล่านั้นกลับไปที่ยูซเซอร์ที่คุณเลือก

 

 

8. Photo illusion

          แอพพลิเคชั่นตัวนี้อาจจะไม่ใช่กล้องถ่ายภาพโดยตรง แต่ก็สร้างสรรค์ภาพออกมาให้ดูแปลกตาได้เหมือนกัน อีกทั้งยังเป็นแอพพลิเคชั่น ที่สามารถทำให้ภาพเก่า ๆ หรือภาพที่คิดว่าไม่สวย ให้กลับมาดูดีได้มากยิ่งขึ้น ทั้งการใส่เฉดสี เอฟเฟ็คต่าง ๆ นานา 

 

 

9. Roidizer

          อยากได้ภาพถ่ายที่เป็นแบบ Poladroid แต่ไม่อยากซื้อที่เป็นตัวกล้องใช่หรือไม่ ถ้าใช่ล่ะก็เราขอแนะนำ Roidizer แอพพลิเคชั่นดี ๆ ที่ปรับเปลี่ยนรูปภาพของคุณให้เป็นแบบ Poladroid ได้อย่างง่าย ๆ แถมคุณยังใส่ข้อความใต้ภาพ เสมือนใช้ปากกาเขียนใต้ภาพถ่ายได้จริง ๆ อีกด้วย

 

 

10. Camera360

          ปิดท้ายกันที่แอพพลิเคชั่นของแอนดรอยด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานมากเป็นอันดับที่ 1 อย่าง Camera360 ที่ทำให้กล้องมือถือธรรมดา ๆ กลายเป็นกล้องระดับโปรเฟสชั่นน่อลได้ง่าย ๆ ซึ่งสามารถถ่ายภาพในสไตล์ต่าง ๆ เช่น LOMO, HDR, AXIS Shift, Draft, Ghost, Tilt-shift, Color-shift และอีกหลายรูปแบบให้เลือกมากมาย

 

          ทั้ง 10 แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปที่ได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นแอพฯ ที่เด็ดที่โดนใจสาวกแอนดรอยด์อย่างแน่นอน ที่สำคัญทั้ง 10 แอพพลิเคชั่นนั้น มีให้โหลดกันฟรีอีกด้วย.. มีกล้องเล็กๆแต่ทีเด็ดเกินตัวอย่าง galaxy camera กับแอพเจ๋งๆในเครื่องแบบนี้ ก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วว   

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
berryme's profile


โพสท์โดย: berryme
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
ตั้งกระทู้ใหม่