หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แผ่นดินไหว 6.2 ริกเตอร์ ในตอนกลางประเทศเปรู

โพสท์โดย moses

 

 

แผ่นดินไหว 6.2 ริกเตอร์ ในตอนกลางประเทศเปรู
วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 8:24น.

ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เผย เกิดแผ่นดินไหว ขนาด 6.2 ริกเตอร์ บริเวณตอนกลาง ประเทศเปรู ไม่กระทบไทย 

น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.57 น. (10 พ.ย.) ได้เกิดแผ่นดินไหวบนบก ขนาด 6.2 ริกเตอร์ ความลึก 10 กิโลเมตร บริเวณตอนกลางของประเทศเปรู ในเบื้องต้นไม่มีผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในประเทศไทยแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามก็อยากให้ประชาชนติดตามข้อมูลจากศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ อย่างใกล้ชิด โดนสามารถสอบถามผ่านทางสายด่วน 192 ได้

 

Cr War Room Falkman

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?พบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิทรวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินรวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่