หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Die Antwood" ทำมิวสิควิดีโอเพลงล้อเลียน "เลดี้ กาก้า"

โพสท์โดย Calypso Phoebe

 

เมื่อวงดนตรีของแอฟริกาใต้อย่าง "Die Antwood" ได้ทำมิวสิควิดีโอเพลงล้อเลียน นักร้องสาวชื่อดัง 

"เลดี้ กาก้า" ซึ่งมีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรงสร้างความไม่พอใจให้กับ  "เลดี้ กาก้า" เป็นอย่างมาก   

กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่แห่งวงการเพลงเลยก็ว่าได้สำหรับ เลดี้ กาก้าและวง Die Antwoodแห่งแอฟริกาใต้ โดย Die Antwoodได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Fatty Boom Boom มีนักแสดงสาวที่แต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมด้วยชุดเลียนแบบเลดี้ กาก้า ซึ่งมีฉากที่นักแสดงสาวต้องขึ้นขาหยั่งให้หมอดึงแมลงขนาดใหญ่ออกมา และยังมีฉากที่เธอถูกไล่ล่าจากสิงโตจน เรียกได้ว่าล้อเลียนแบบสุดโต่งเลยละคุณขา

ทางเลดี้ กาก้า เองได้ออกมาโต้กลับด้วยความช็อคว่าผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ฉันว่าพวกคุณประหลาดมากเลย แต่คุณทำอะไรไม่ได้หรอกตั๋ัวนับหมื่นใบถูกขายหมดแล้วในแอฟริกาใต้ "จากนั้นเธอก็เพิ่มเติมว่า "ฉันว่ามันไม่ใช่ไอเดียที่ดีเลยนะที่จะไปบอกใครๆว่าคุณคือแฟนเพลงน่ะ ไม่เป็นไร เราเข้าใจว่าคุณไม่ใช่ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ เราเข้าใจ"

หลังจากนั้นไม่นาน ทางDie Antwood ก็รีบขึ้นข้อความทางทวิตเตอร์อย่างมีความสุขว่า "เลดี้ ..แม้ว่าคุณจะยิ่งใหญ่และดังกว่าเรา แต่เรายังนิ่งและใจเย็นกว่าคุณ แถมเรายังไม่มีแมลงอยู่ในอวัยวะส่วนตัวของพวกเราด้วย"

   จากนั้นพวกเขาก็นำข้อความที่เลดี้ กาก้า ทวีตไว้ไปแปะไว้ในหน้าเฟซบุ๊กของวง ส่งให้แฟนๆ หลายหมื่นคนต่างพากันเฝ้าดูการตอบโต้กันของคู่นี้อย่างสนุกสนาน

ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดเกิดจากที่ เลดี้ กาก้าได้ติดต่อให้วงDie Antwood  เล่นเป็นวงเปิดในคอนเสิร์ตของเธอ แต่ทางDie Antwood  ได้ปฏิเสธพร้อมบอกว่าวงของพวกเขาเจ๋งเกินกว่าที่จะมาเล่นเปิดให้กับเลดี้ กาก้า  พร้อมกับจัดแจงทำมิวสิคล้อเลียนขึ้นมา

 

 

ส่วนตัวเจ้าของกระทู้เองนั้นยอมรับเลยว่าเป็นแฟนคลับของเลดี้ กาก้า แต่ก็ไม่ได้อวยกันขนาดว่าอะไรที่มันเกินพอดีก็เห็นดีเห็นงามนะ แต่ครั้งนี้ วงDie Antwood ทำตัวไม่น่ารักเลยนะคะ คุณเจ๋ง คุณเยี่ยมโอเคตามสบายไม่เล่นก็ไม่มีใครบังคับ แต่ทำเหมือนว่าเลดี้ กาก้าไปแย่งเวทีคอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างนั้นละ

ทำแบบนี้มันไม่น่ารักเอามากๆเลย ถ้าคุณเยี่ยมคุณก็เยี่ยมที่สุดในแอฟริกาใต้ แต่คุณทำให้เกิดข่าวแบบนี้ดิชั้นว่าดังไปทั่วโลกแน่นอนค่ะดีใจด้วยนะคะ

และก็ขอให้รักษาคุณภาพความเยี่ยมของคุณไว้ให้ดีแล้วกันค่ะ 

 

ดิชั้นไม่ได้มุ่งหวังให้คนเข้ามาทะเลาะกันในกระทู้นี้ ก่อนจะเม้นอะไรชอบไม่ชอบขอให้นึกถึงใจเขาใจเรา ตอนคนมาว่าคนที่เราชอบคุณรู้สึกยังไง โปรดรับรู้ว่าเรารู้สึกแย่ไม่ต่างกัน ไม่ชอบก็อย่าแสดงความคิดเห็นอะไรที่มันหยาบคาย

และดูไร้สำนึกต่อส่วนรวม

       กราบขอบพระคุณค่ะ

ที่มา: สยามบันเทิง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Calypso Phoebe's profile


โพสท์โดย: Calypso Phoebe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่