หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วู้ดดี้ ล้วงลึก เจ้าสัวบุญชัย ลั่น! ตั๊ก ไม่ใช่คนโง่

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

วู้ ดดี้ มิลินทจินดา เป็นปลื้มมีโอกาส ล้วงลึก! เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดย ได้รับเกียรติอย่างที่สุดในการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยของคุณบุญชัย ที่มีคุณค่ามหาศาล พร้อมบอกถึงแรงบันดาลใจในการสร้างพิพิธภัณฑ์นี้ ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ๆ คุณบุญชัย ได้เจอกับว่าที่คู่หมั้น ตั๊ก บงกช ครั้งแรก!! นั่นเอง

 

 

                คุณบุญชัยเผยไม่ชอบฉายาต่างๆ ที่คนเรียกไม่ว่าจะเป็น เสี่ย หรือเจ้าสัว คุณบุญชัยชอบให้เรียกว่าพี่ใหญ่มากกว่า เพราะพี่ใหญ่ของทุกครอบครัวเป็นคนที่เสียสละ คุณบุญชัยตั้งใจเชิญตั๊กมาที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เพราะตั๊กสนใจภาพเขียน และในประเทศไทยที่นี่เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งแรก

 

 

                วันที่มามีคุณแม่นั่งรถเข็นมาด้วย แต่คุณแม่ชมภาพเขียนไม่รู้เรื่อง สงสัยคงคอยดูว่าผมคุยอะไรกับตั๊กบ้าง คุณบุญชัยมีความหวังตั้งแต่แรก ต้องสานต่อ สาเหตุที่ต้องเป็นตั๊ก เพราะนึกถึงรูปเค้าเมื่อ 11 ปีที่แล้ว ที่ให้คนวาดรูปพิมพิลาไล ถามว่าเจอแล้วจีบตั๊กเลยมั๊ย ขอตอบเลยว่าจีบด้วยปัญญามากกว่า ตั๊กก็รู้ว่าตนจีบ ถึงแม้ใครจะบอกว่าตั๊กคุยไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับตนแล้ว แค่มองหน้ากันก็รู้เรื่องแล้ว

 

 

                คนถามกันเยอะมากกว่า 1 เดือนเร็วไปไหมกับการประกาศหมั้น ตนรู้สึกว่าไม่เร็ว เพราะ 1.ด้วยอายุ 2. เรามีครอบครัวมาก่อน พ่อหม้ายหลายพ่อหม้ายโฟกัสไปที่เค้า 3.ไม่อยากให้คนมองเค้าในแง่ไม่ดี อยากให้คนเคารพความเป็นคนซึ่งกันและกัน

 

 

              วู้ดดี้ถามต่อว่าคิดว่าตั๊กเป็นคนแบบไหน ? คุณบุญชัยตอบว่า ตั๊กเคยถามคุณบุญชัยว่า พี่คิดว่าหนูโง่ไหม? คุณบุญชัยตอบว่า หนูไม่โง่หรอก คนที่คุยกับหนูฉลาดไม่พอที่จะคุยกับหนู เค้าเป็นคนละเอียด เป็นผู้กำกับที่ดีในอนาคต ส่วนในเรื่องจดทะเบียนสมรส จะจดไหม? คุณบุญชัยตอบว่า วันหมั้นไม่จด แต่เมื่อแต่งงานก็ต้องจด หมั้นเพื่อให้คนเห็นว่า ตั๊กไม่ได้คบกับผู้ชายหัวเป็นงู

 


 
             ในเรื่องวันแต่งงาน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนไว้ว่าจะเป็นวันไหน ในส่วนของลูกๆ นั้นมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง? คุณบุญชัยตอบว่า ผมไม่ได้คุยกับลูกๆ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนคือผมกับตั๊ก ลูกบางคนก็ไม่ได้ถาม เค้าคิดไงมันไม่ใช่ประเด็น สำหรับตัวเองวางแผนอนาคตกับตั๊กยังไงบ้าง คุณบุญชัยตอบว่า ให้ตั๊กทำในสิ่งที่ตัวเองชอบทำ แต่ไม่เอาเงินคุณบุญชัยมาสร้างหนังแน่ๆ

 

 

               ส่วน คนที่แซวว่าคุณแม่ของตั๊กปลื้มคุณบุญชัยมากเหมือนจะแต่งงานกับคุณบุญชัยเอง คุณบุญชัยหัวเราะขำ แล้วบอกว่าตัวเองมีความประสงค์ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะจีบตั๊ก เข้าไปคุยที่บ้านตรงๆ เลย นอกจากนี้คุณบุญชัยยังเผยถึงความรักที่ผ่านมาหลายครั้ง และบอกว่าตัวเองเป็นคนมีหัวใจ ใจร้ายมากถ้ามีใครคิดว่าตนรักใครไม่เป็น อย่าเที่ยววิจารณ์คนอื่น

 

 

               ยัง มีอีกหลายประเด็นเด็ดมากมาย เช่น สินสอดจริงๆ ที่จะให้ตั๊กเท่าไหร่? ตามข่าวที่บอกว่าเป็นทองคำเท่ากับน้ำหนักตัวของตั๊กจริงหรือไม่? คิดว่าตั๊กเป็นศรีภรรยาแบบไหน? ความรักครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า? ติดตามชมกันได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พย.55 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

 

 



     
 

 

ที่มา gossipsta
ที่ีมา http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนโควิด-19 อีกแล้ว!!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยอากาศร้อนทำราคาไข่พุ่ง เป็ดออกไข่น้อยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ
ตั้งกระทู้ใหม่