หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียเหมือน หรือตั้งใจ? ชาวเน็ตจับผิด “SNSD” ขโมยความคิด ลอกโฆษณาสายการบินมะกันสมัยก่อน!

โพสท์โดย น้องหมีกับตี๋น้อย

ไอเดียเหมือน หรือตั้งใจ? ชาวเน็ตจับผิด “SNSD” ขโมยความคิด ลอกโฆษณาสายการบินมะกันสมัยก่อน!

งานเข้ากันอีกแล้ว สำหรับ 9 สาว SNSD ที่ล่าสุดก็ได้มีการกล่าวหาว่า พวกเธอนั้นไปลอกคอนเซปต์ต่างๆจากผลงานชุดใหม่ในแดนปลาดิบมาจากโฆษณาของสายการบินในอดีต
ล่าสุดพวกเธอได้ปล่อยทีเซอร์ภาพอัลบั้มญี่ปุ่นตัวที่ 2 ออกมาอย่างชุด Girls’ Generation II~ Girls&PEACE เมื่อวันที่ 1พฤศจิกายนที่ผ่านมา
ซึ่งมาในคราวนี้ พวกเธอได้เปลี่ยนไปเป็นแอร์สาวแสนสวยที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ แต่ก็มีคนจำนวนหนึ่งที่รู้สึกว่าคอนเซปต์มันคับคล้ายคับคลากับที่ตัวเองเคยเห็นผ่านตามา ก็เลยไปค้นหากันแล้วก็มาถึงบางอ้อว่า ที่คล้ายนี่ก็คือมาจากโฆษณาของสายการบินในอดีตและนำมาเผยแพร่ให้ได้ดูกันในบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์
จากข้อมูลของชาวเน็ตที่ไปหามา โฆษณาดังกล่าวที่ว่าคล้ายเป็นโฆษณาของสายการบิน Southwest Airlines เมื่อปี 1971 รวมถึงสายการบินที่ยกเลิกกิจการไปแล้วอย่าง PSA (Pacific Southwest Airlines) เมื่อปี 1962 (ปัจจุบันรวมเข้ากับ US Airways ไปแล้ว)
จากในภาพที่ได้เอามาให้ชมกัน ถือได้ว่ามีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากในเรื่องของเครื่องแต่งกาย และยังมีท่าทางการโพสต์ที่เหมือนกันอีกด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยไปว่า นี่คือการลอกความคิดมาจากโฆษณาเก่าๆใช่หรือไม่ และสงสัยไปว่าถ้าอย่างนั้นทาง SM Entertainment ได้มีการไปขออนุญาตมาก่อนรึยัง
ชาวเน็ตที่ได้เข้ามาดูและแสดงความรู้สึกผิดหวังได้กล่าวกันไว้ว่า “นี่เป็นการขโมยความคิดแบบเต็มรูปแบบ” , “ไม่อายบ้างหรือไง?” เป็นต้น
แล้วเพื่อนๆล่ะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ ?
ข้อมูลจาก

 

http://www.popcornfor2.com 
 
 
VS 
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนเที่ยวพาสาน นครสวรรค์ ชมสถาปัตยกรรมสวยๆ กับวิวต้นแม่น้ำเจ้าพระยาภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67สะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
betray: ทรยศเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยจบจากโรงเรียนไหนเข้าจุฬาได้มากที่สุดไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
ตั้งกระทู้ใหม่