หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แกะกล่อง iPad Mini ครั้งแรกในไทยภายในเวลา 1 ชั่วโมง!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

แกะกล่อง iPad Mini ครั้งแรกในไทยกับแท็บเล็ตขนาด 7.9 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดโดย Apple ที่สาวก TechXcite บ่นอยากเห็นตัวจริงกันมานาน วันนี้ ป๋าเอก TechXcite ได้รับการเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่มาจากแฟนเพจใจดีของเราท่านหนึ่งให้ได้สัมผัสตัว จริง iPad Mini กันแบบพอหอมปากหอมคอ

iPad Mini

ก็เลยต้องขออนุญาตนำภาพการแกะกล่อง  iPad Mini มาฝากทุกๆท่านกันเสียหน่อยเพราะคาดว่าหลายคนอาจจะสั่งซื้อ iPad Mini ออนไลน์ไปแล้วหรือไม่อย่างนั้นก็รอสอย iPad Mini เครื่องหิ้วที่จะเข้าร้านมาบุญครองกันในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้เสียเลย คิดเสียว่าเป็นการเรียกน้ำย่อย iPad Mini ไปก่อนก็แล้วกันนะครับ

iPad mini (ไอแพด มินิ)

หน้าตาภายนอกของกล่อง iPad Mini ครับจะเล็กลงกว่ากล่อง iPad with Retina Display รุ่นใหญ่พอสมควรเลย

ได้ iPad Mini มาสองกล่องเลยแต่ขอแกะแค่เครรื่องเดียวละกัน...จะเยอะไปไหน 555+

สำหรับ iPad Mini ที่เราได้รับมาจะเป็นรุ่น iPad Mini 16GB WiFi สีขาว ราคาขายบนหน้าร้านออนไลน์ Apple Online Store (Thailand) อยู่ที่ 11,200 บาทนะครับ

ฝาหน้าและฝาหลังกล่อง iPad Mini ครับชมกันไปเต็มๆเลย

แกะกล่อง iPad Mini ออกมาเรียบร้อยแล้วครับ

เปิดกล่อง iPad Mini ออกมาก็จะเจอกับอุปกรณ์เสริมบางส่วนอย่างเช่นหัวปลั๊ก Wall Charge และแผ่นพับคู่มือการใช้งาน iPad Mini เบื้องต้นนั่นเอง

แผ่นพับคู่มือการใช้งาน iPad Mini ครับ ก็เรียบๆง่ายๆตามสไตล์ Apple เขาเหมือนเดิมแหละ (สุดท้ายแล้วรอซื้อคู่มือของสำนักพิมพ์ IDC มาอ่านดีกว่านะ 555+)

และที่ซ่อนอยู่หลังแผ่นคู่มือและขาด ไม่ได้จริงๆใน iPad Mini ก็คือสายเคเบิลพอร์ต Lightning ขนาดเล็กลงกว่าเดิมที่สามารถเสียบใช้งานได้ไม่ว่าจะด้านไหนเหมือนใน iPhone 5 นั่นเองจ้า อ้อ! ลืมบอกไปว่า iPad Mini ไม่มีแถมหูฟัง Earpod เหมือนอย่างในตระกูล iPhone หรือ iPod นะครับ

แน่นอนว่าเมื่อซื้อ iPad Mini มาแล้วก็ขาดไม่ได้เลยที่ต้องซื้อของมาป้องกันรอยเสียหน่อยกับ iPad Mini Smart Cover สีฟ้าสดใสตัวนี้นี่เองงงงง...

บทความ Preview: แกะกล่อง iPad Mini มีต่อหน้า2

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ    บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

 

ที่มา: http://itplaza.co.t
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
ตั้งกระทู้ใหม่