หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า! ไซ กังนัมสไตล์ ยืนสูบบุหรี่ หน้าป้ายห้ามสูบ

โพสท์โดย witsanuwat

ไซ กังนัมสไตล์



สื่อนอกแพร่ภาพไซกังนัมอัดบุหรี่หน้าป้ายห้าม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก imgur.com
 
            สื่อ บันเทิงต่างประเทศหลายสำนัก แพร่ภาพข่าว ไซ กังนัมสไตล์ ที่กำลังโด่งดังทั่วโลกในขณะนี้ ยืนสูบบุหรี่ข้างหน้าป้ายห้ามสูบ โดยเป็นภาพที่ เจ้าตัวเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่แคนาดา

            วันนี้ (2 พฤศจิกายน) สื่อต่างประเทศ แพร่ภาพ ไซ นักร้องชื่อดังชาวเกาหลี เจ้าของเพลงและท่าเต้น กังนัมสไตล์ ขณะยืนสูบบุหรี่ ซึ่งข้างหลัง ไซ มีป้ายห้ามสูบบุหรี่ขนาดใหญ่ติดอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่า เจ้าตัวรู้หรือไม่ว่ามีป้ายห้ามสูบ อยู่ตรงนั้น

            ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว ถ่ายขึ้นจากด้านหน้าตึกแห่งหนึ่งที่ โตรอนโต แคนาดา หลังเจ้าตัวเพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการแสดงสดครั้งแรกที่แคนาดา โดยภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากทั้งสื่อในเกาหลีใต้ และสื่อดังหลายแห่งของโลก เช่น TMZ หรือ Perez Hilton ซึ่งการกระทำของ ไซ อาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย

            แต่ อย่างไรก็ตาม งานเพลง กังนัมสไตล์ ยังแรงยังไม่หยุด สามารถติดอยู่ในอันดับ 2 ของชาร์ต บิลบอร์ด ฮอต 100 (Billboard Hot 100) ได้เป็นสัปดาห์ที่ 6 ติดต่อกันแล้ว


ที่มา: INN
ที่มา: http://www.itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
ตั้งกระทู้ใหม่