หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประมวลภาพความเสียหาย "พายุแซนดี้" ถล่มสหรัฐ

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

ความเสียหายบริเวณชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐ หลังพายุซุปเปอร์สตอร์มแซนดี้พัดเข้าถล่มเมื่อ 2 วันก่อน ในรัฐนิวเจอร์ซี่ขยายเป็นวงกว้าง บ้านเรือนประชาชนพังเสียหายอย่างรุนแรง บางส่วนถูกพัดลงไปในทะเล ขณะที่ในสเตเทน ไอร์แลนด์ เรือจำนวนมากถูกพัดขึ้นมาเกยตื้น และบ้านเรือนถูกพัดแหลกละเอียด จนหลายคนบอกว่าพื้นที่แห่งนี้ จะฟื้นคืนกลับมาไม่เหมือนเดิม 

ส่วนที่นิวยอร์ก ศูนย์การแพทย์แบลวิว ในนครนิวยอร์ก ต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วย 500 คน ไปยังโรงพยาบาลแห่งอื่น หลังจากอิทธิพลของพายุแซนดี้ ที่ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง จนทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลต้องใช้ระบบปั่นไฟสำรอง โดยทางศูนย์การแพทย์แบลวิว ได้ประสานไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่นิวยอร์กหลายแห่ง เพื่อรับตัวคนไข้ไปอยู่ในความดูแลต่อไป


โดยขณะนี้ที่ด้านนอกของศูนย์การแพทย์แบลวิว มีรถพยาบาลจอดเรียงรายอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อรอขนย้ายผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลเมาท์ ซานาย และโรงพยาบาลเซนต์ ลุค รูสเวลท์ ขณะที่ก่อนหน้านี้ ศูนย์การแพทย์ในมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก็ได้สั่งอพยพคนไข้ 215 คน ไปยังโรงพยาบาลแห่งอื่น หลังจากที่เครื่องปั่นไฟสำรองไม่ทำงาน เพราะถูกน้ำท่วม ย่านดาวน์ทาวน์ ย่านลิตเติ้ล อิตาลี ในนครนิวยอร์ก และอีกหลายย่านใน โลเวอร์ แมนฮัตตัน ยังคงไม่มีกระแสไฟฟ้าและน้ำประปาใช้ ทำให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า บ้างต้องปิดร้านชั่วคราวมาเป็นเวลา 2 วัน แล้ว ในขณะที่ร้านค้าบางแห่งยังคงเปิดกิจการต่อไปแม้จะมีลูกค้าบางตาก็ตาม โดยพวกเขาบอกว่าจะเปิดร้านต่อไป ตราบใดที่ยังมีของมาส่งที่ไชน่าทาวน์ ส่วนร้านอาหารในย่านลิตเติ้ล อิตาลี ภัตตาคารแห่งหนึ่งยังให้บริการ แต่เพียงบางเมนูเท่านั้น ซึ่งพวกเขาบอกว่า หลายวันที่ผ่านมาธุรกิจของพวกเขาแทบจะอยู่ไม่ได้ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ต้องพึ่งพานักท่องเที่ยวเป็นหลัก 

 
 
 
 
ผู้สื่อข่าว : พัชรพรรณ นันทภัทราวิทย์

 

ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่