หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครอยากไปเจอจัสติน บีเบอร์ที่ไมอามี่ อเมริกา

โพสท์โดย bigaro

adidas NEO มี กิจกรรมของ Global  โดย ให้เข้าไปอ่านคำใบ้ในแต่ละวันที่เพจของเค้า แล้วให้แฟนๆไปหาโค้ดลับตาม Instagram ของ Neo เว็บ tumblr ของ Neo หรือ ใน Facebook ของมันเอง
พอเจอแล้วเอาโค้ดลับไปตอบที่ adidas NEO  Global  ถ้าตอบถูกจะได้รับรองเท้าสีทองรุ่น จัสตินบีเบอร์ แล้วก็ได้ไป มีตแอนด์กรี๊ด จัสติน บีเบอร์ ถึงไมอามี่ อเมริกา
อยากเห็นคนไทยได้ไปร่วมงานนี้กับเค้าบ้าง เท่ระเบิดไปเบย ^o^

รายละเอียดกิจกรรม คลิ๊กที่นี่เลย https://www.facebook.com/photo.php?fbid=209626825836398&set=


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bigaro's profile


โพสท์โดย: bigaro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเลือดสีน้ำเงินของแมงดาทะเล เลือดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์มากๆเจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?กระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดแปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!UFO เกือบโดนจับ เรามีใบขับขี่สากล ขับได้ทั่วจักรวาลบ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคโรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วแม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!
ตั้งกระทู้ใหม่