หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครอยากไปเจอจัสติน บีเบอร์ที่ไมอามี่ อเมริกา

โพสท์โดย bigaro

adidas NEO มี กิจกรรมของ Global  โดย ให้เข้าไปอ่านคำใบ้ในแต่ละวันที่เพจของเค้า แล้วให้แฟนๆไปหาโค้ดลับตาม Instagram ของ Neo เว็บ tumblr ของ Neo หรือ ใน Facebook ของมันเอง
พอเจอแล้วเอาโค้ดลับไปตอบที่ adidas NEO  Global  ถ้าตอบถูกจะได้รับรองเท้าสีทองรุ่น จัสตินบีเบอร์ แล้วก็ได้ไป มีตแอนด์กรี๊ด จัสติน บีเบอร์ ถึงไมอามี่ อเมริกา
อยากเห็นคนไทยได้ไปร่วมงานนี้กับเค้าบ้าง เท่ระเบิดไปเบย ^o^

รายละเอียดกิจกรรม คลิ๊กที่นี่เลย https://www.facebook.com/photo.php?fbid=209626825836398&set=


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bigaro's profile


โพสท์โดย: bigaro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดGanvie " หมู่บ้านกลางทะเลสาบ " ของเบนินอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองเรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ
ตั้งกระทู้ใหม่